Ốp lưng biến iPhone thành điện thoại Android 2 sim

Ốp lưng biến iPhone thành điện thoại Android 2 sim

Thực chất, sản phẩm này là một ốp lưng bảo vệ dành cho các dòng iPhone 6s, 6s Plus hay 7 và 7 Plus. Nhưng khác sản phẩm thông thường, mặt lưng được trang bị một màn hình cảm ứng dạng AMOLED Full HD 5 inch. Nên khi ốp vào, nó biến smartphone của Apple thành một chiếc điện thoại hai mặt vừa là iPhone vừa là Android.

Eye sử dụng hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động dựa trên chip Helio P20 cùng với RAM 3GB và viên pin 2.800 mAh. Nó cũng giúp bổ sung tính năng sạc không dây cho iPhone. Chiếc ốp lưng còn có thể hoạt động động lập như một thiết bị Android khi có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB và có hai khe cắm sim. Nhưng để đàm thoại, hay chụp hình nó sẽ sử dụng chung phần cứng như loa, micro và camera kép của iPhone. Khi iPhone hoạt động, ốp lưng cũng tự động chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm năng lượng. 

Hiện tại, sản phẩm này đang trong chiến dịch gây quỹ từ Kickstarter với mục tiêu góp được số vốn 95.000 USD. Nếu bỏ ra 129 USD, người ủng hộ sẽ nhận được phiên bản hỗ trợ 4G còn nếu không cần 4G, số tiền bỏ ra chỉ 95 USD. Eye dự kiến sẽ được thương mại vào quý III năm nay và lúc đó giá bán lẻ sẽ lên tới 229 USD.

Video sử dụng thực tế ốp lưng Eye:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận