Oppo nâng cấp camera trước cho mẫu F3 Plus

Oppo nâng cấp camera trước cho mẫu F3 Plus

Hiện nay, người tiêu dùng luôn mong muốn một chiếc điện thoại mỏng, nhẹ và không bị lồi lên ở phần camera, vì thế kích cỡ camera luôn bị giới hạn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh trên một thiết bị tiện dụng. Camera kép chính là phương thức thay thế của các nhà sản xuất để khắc phục những giới hạn này.

polyad

Selfie nhóm không còn là trở ngại với tính năng mới của Oppo F3 Plus.

Nhưng thay vì đầu tư vào camera sau, Oppo đã đưa camera kép lên mặt trước của F3 Plus, nhắm vào phân khúc khách hàng yêu thích chụp ảnh "tự sướng". Những hình ảnh selfie tạo ra từ sản phẩm mới lần này mang lại trải nghiệm chất lượng hình ảnh tối ưu cho người dùng mà vẫn giữ nguyên kích thước máy mỏng.

So với phiên bản Oppo F1s, dòng Oppo F3 Plus nâng tầm chất lượng hình ảnh bằng bộ đôi camera kép trước có độ phân giải 16 megapixel và 8 megapixel. Nhờ đó mà góc chụp được mở rộng lên đến 120 độ, cho hậu cảnh rộng gấp đôi so với góc chụp 80 độ thông thường. Điều này đã giải quyết được những vấn đề khi chụp nhóm trước đây như mặt người cầm máy quá to, không lấy được hết cảnh và nhóm đông vào khung ảnh.

polyad

Oppo F3 Plus mang đến trải nghiệm mới cho xu hướng selfie trong giới trẻ.

Với cơ chế hoạt động của camera kép, khi chụp ảnh camera chính (thấu kính đầu tiên) sẽ chụp lại hình ảnh của đối tượng, camera phụ đóng vai trò là thấu kính thứ hai hỗ trợ tạo các hiệu ứng khi chụp ảnh. Nhờ vậy những bức ảnh tạo ra với chế độ xóa phông của F3 Plus sẽ làm nổi bật chủ thể một cách hiệu quả.

polyad

Để cải thiện chất lượng ảnh, ống kính zoom cần kích thước sâu hơn so với thiết kế smartphone hiện đại. Vì vậy, việc bổ sung ống kính thứ hai (camera phụ) là điều cần thiết. Ngoài ra, chế độ HDR giúp cân bằng ánh sáng tại các vùng có độ sáng tối khi trang bị camera kép, cảm biến của F3 Plus có kích thước lớn, bắt nhiều điểm ảnh và chi tiết hơn. Từ đó hình ảnh chụp tốt hơn, không bị bệt màu và mất nét dù trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Minh Trí

Khách đặt mua trước Oppo F3 Plus tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh từ ngày 24-31/3 sẽ nhận bộ quà tặng gồm tai nghe Tekin Bluteooth 4.1 và vòng tay thông minh đo sức khỏe H-Band. Những ai nhận máy trong ngày 1/4 sẽ nhận thêm gói bảo hành chính hãng rơi vỡ màn hình. Thông tin đặt trước và chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây hoặc liên hệ Hotline: 18001060.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận