Panasonic Việt Nam giới thiệu dòng điều hòa SKY và AERO series hoàn toàn mới

Panasonic Việt Nam giới thiệu dòng điều hòa SKY và AERO series hoàn toàn mới

Lấy cảm hứng từ sự mát lạnh đồng đều dễ chịu của các hang động tự nhiên và bầu không khí trong lành như đứng giữa thiên nhiên, Panasonic Việt Nam vừa ra mắt dòng điều hòa SKY SERIES hai chiều và dòng điều hòa cao cấp AERO SERIES.

Panasonic đã bố trí cánh đảo gió của dòng máy SKY Series nằm phía trên thân máy, cộng hưởng với khả năng làm lạnh tản nhiệt Radiant Cooling, giúp mang đến bầu không khí mát lạnh bao phủ khắp căn phòng. Thừa kế những ưu điểm từ SKY Series, dòng máy AERO Series với khả năng Làm Lạnh Dễ Chịu Shower Cooling được ra đời với mục đích duy trì sự mát lạnh, ngăn ngừa việc thổi gió trực tiếp vào người dùng, không gây cảm giác quá lạnh giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Panasonic Việt Nam giới thiệu dòng điều hòa SKY và AERO series hoàn toàn mới

Bên cạnh khả năng điều khiển hướng gió giúp không gian trở nên mát lạnh dễ chịu đồng đều, cả hai dòng điều hòa SKY và AERO series đều có khả năng làm lạnh nhanh tới 35% (so với dòng điều hòa thông thường không inverter) ngay sau khi vừa khởi động nhờ công nghệ làm lạnh nhanh P-TECh của Panasonic.

Không chỉ tập trung vào việc mang đến một mùa hè mát lạnh tự nhiên nhờ tối ưu công nghệ điều khiển hướng gió, Panasonic cũng mong muốn mang đến một mùa hè trong lành, khỏe mạnh với công nghệ lọc không khí nanoe-G đã được trang bị cho tất cả các dòng máy năm 2017. Công nghệ nanoe-G có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn trong không khí và vô hiệu hóa tới 99% các phần tử độc hại bám dính trên các đồ vật hay tại màng lọc. Ngay cả các phần tử siêu nhỏ như PM 2.5 cũng có thể được loại bỏ tới 99% nhờ công nghệ lọc khí nanoe-G.

Panasonic Việt Nam giới thiệu dòng điều hòa SKY và AERO series hoàn toàn mới

Hiện SKY series và AERO series đã có mặt tại các siêu thị điện máy, sẵn sàng mang làn gió mát lạnh tự nhiên và trong lành đến từng căn nhà trong mùa nắng nóng sắp tới.

Ngoài ra, Panasonic cũng đang triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, các gian trưng bày, khám phá và trải nghiệm các tính năng nổi bật của Điều hòa Không khí tại các trung tâm mua sắm, các siêu thị điện máy tại các tỉnh và thành phố lớn để người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm và hiểu thêm về sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận