Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi

Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi

Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi ảnh 1
Túi đồ của chị em luôn rất đầy đủ vì họ sợ thiếu bất cứ thứ gì nên cứ ôm tất cả mang theo, đôi khi túi đựng đồ bị quá tải. Vì vậy nếu tích hợp được càng nhiều thứ trong một lại càng tiện lợi. Xiaomi mới đây đã giới thiệu gương trang điểm kiêm sạc dự phòng có kích thước chỉ là 85 x 76 x 17 mm, đủ nhỏ gọn để đựng trong túi xách của chị em phụ nữ.
Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi ảnh 2
 
Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi ảnh 3
 
Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi ảnh 4
Sản phẩm này có 12 đèn LED nhỏ cho ánh sáng tự nhiên và rất dịu mắt giúp trang điểm ở những nơi thiếu ánh sáng, riêng khoản này đã ăn đứt mấy chiếc gương thông thường hay đôi khi chị em còn phải dùng màn hình điện thoại khi tắt để trang điểm. Độ sáng của đèn có thể tự điều chỉnh theo độ sáng của môi trường xung quanh. Gương trang điểm còn được trang bị kính lúp 2x nên dù có kích thước khá nhỏ gọn nó vẫn sẽ giúp các chi tiết trên khuôn mặt của người dùng rõ ràng hơn khi trang điểm.
Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi ảnh 5
 
Phụ kiện dành cho các quý cô: gương trang điểm kiêm sạc dự phòng Xiaomi ảnh 6
Khi người dùng nhấn nút và giữ, đèn sẽ được bật một cách từ từ và quá trình điều khiển độ sáng sẽ hoàn thành sau khoảng 3 giây. Sau khi nhả tay, ấn nút một lần nữa đèn sẽ tự động tắt một cách từ từ. Nếu gương được đóng lại hoặc mức pin chỉ còn 10%, đèn cũng sẽ tự động tắt. Thời gian các đèn LED phát sáng liên tục để người dùng trang điểm là khoảng 1 giờ.

Đáng tiếc sản phẩm này chỉ có dung lượng pin 3.000mAh, đầu ra 5V/1A nên không thể đáp ứng thoải mái việc sạc smartphone nhưng nó lại đáp ứng yếu tố nhỏ gọn, cứu cánh trong nhiều trường hợp.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận