Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini

Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini

Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini  - ảnh 1

Sau LG đến lượt Lenovo tung ra nhiều mô-đun lắp ghép giúp các martphone Moto Z series trở nên độc đáo hơn. Bên cạnh những mô-đun camera, loa JBL (SoundBoost Mod)... tương tự như của "G5 và các người bạn", Lenovo còn tung ra thêm mô-đun máy chiếu với tên gọi Insta-Share Mod.

Theo đó, khi lắp Insta-Share Mod, các điện thoại thuộc Moto Z series sẽ trở thành máy chiếu mini. Chỉ cần một mặt phẳng trắng sạch là có thể phóng hình ảnh từ màn hình 5,5 inch lên thành 70 inch với độ phân giải 480p, độ tương phản 1:400 và độ sáng 50 lumen. Với những thông số kỹ thuật này Insta-Share Mod sẽ cần một không gian tối để hiện thị rõ ràng. Dĩ nhiên, khó mà đòi hỏi Insta-Share Mod phải mạnh mẽ như một máy chiếu thông thường, nhưng phụ kiện này lại cực kỳ gọn gàng, tiện lợi và linh hoạt.

Insta-Share Mod cũng được tích hợp một viên pin nhỏ có năng lượng đủ cho điện thoại trụ thêm khoảng 1 giờ. Với chân điều chỉnh góc độ, mô-đun máy chiếu này sẽ lắp ghép với Moto Z/Z Force bằng nam châm và chân kết nối dữ liệu ở mặt sau, có thể lắp trực tiếp không cần tắt nguồn điện thoại.

Mặc dù đồng hành cùng Moto Z/Z Force, giá bán của phụ kiện độc đáo này vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến Moto Z/Z Force phiên bản của Verizon sẽ lên kệ trước vào mùa hè này, loại không khoá mạng sẽ phải đợi đến mùa thu.

Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini  - ảnh 2
Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini  - ảnh 3
Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini  - ảnh 4
Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini  - ảnh 5
Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini  - ảnh 6
Phụ kiện độc biến smartphone thành máy chiếu mini  - ảnh 7

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận