Quà tặng công nghệ dịp Valentine từ Asus

Quà tặng công nghệ dịp Valentine từ Asus

qua-tang-cong-nghe-dip-valentine-tu-asus

ZenBook UX410 sở hữu thiết kế hiện đại đầy lịch lãm phù hợp với mùa Valentine nhờ vào hai sắc màu cặp đôi thời thượng lấy cảm hứng từ thiên nhiên gồm vàng hồng ngọt ngào cho nữ và xám thạch anh mạnh mẽ cho nam.

qua-tang-cong-nghe-dip-valentine-tu-asus-1

ZenBook UX410 có viền màn hình siêu mỏng chỉ 6mm, giúp mở rộng màn hình lên đến 14 inch, chất lượng hình ảnh full HD độ phân giải cao. Kèm theo là cặp loa Harman Kardon danh tiếng giúp người dùng thưởng thức những bộ phim Valentine hay ảnh chụp thêm nhiều cảm xúc.

qua-tang-cong-nghe-dip-valentine-tu-asus-2

Máy trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, 16GB RAM, đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng và nhu cầu giải trí.

qua-tang-cong-nghe-dip-valentine-tu-asus-3

Với phái nữ thích chụp hình di động thì ZenFone 3 Max 5.5 là món quà công nghệ phù hợp nhờ trang bị camera cùng nhiều tính năng chụp ảnh không thua kém các máy ảnh chuyên nghiệp. Camera sau 16 megapixel, camera trước 8 megapixel, kết hợp nhiều chế độ chụp hình thông minh từ công nghệ PixelMaster. Máy ảnh có khả năng lấy nét siêu nhanh 0,03 giây, giúp người dùng lưu trọn mọi khoảnh khắc và selfie thoải mái với người yêu trong đêm Valentine.

qua-tang-cong-nghe-dip-valentine-tu-asus-4

ZenFone 3 Max 5.5 thiết kế mỏng gọn, kim loại nguyên khối sáng bóng với 2 màu xám sang trọng và bạc cá tính, dễ phối cùng những bộ cánh thời trang. Phiên bản màu vàng và hồng sẽ lên kệ trong thời gian tới. Máy tích hợp viên pin lên đến 4.100mAh cùng khả năng cấp pin cho thiết bị khác, kết nối 3G và 4G ổn định. Nhờ vậy người dùng yên tâm với người bạn đồng hành này để luôn giữ kết nối với những cuộc gọi, tin nhắn từ người yêu.

ZenBook 3 có nhiều sắc màu ngọt ngào phù hợp cho mùa Valentine như: Xanh hoàng gia, Vàng hồng tinh tế, Xám thạch anh để bạn lựa chọn.

ZenBook 3 sở hữu thiết kế sang trọng, cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Lớp vỏ kim loại nguyên khối cao cấp đi kèm họa tiết vòng tròn đồng tâm đặc trưng tinh thần Zen với điểm nhấn cạnh vàng kim làm tăng thêm sự tinh tế cho sản phẩm.

Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên, chắc chắn người ấy của bạn sẽ không thể rời mắt khỏi món quà tặng này. Lớp vỏ kim loại nguyên khối cao cấp đi kèm họa tiết vòng tròn đồng tâm đặc trưng tinh thần Zen với điểm nhấn cạnh vàng kim làm tăng thêm độ sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm cũng như người nhận.

ZenBook 3 có nhiều sắc màu ngọt ngào phù hợp cho mùa Valentine như xanh hoàng gia, vàng hồng tinh tế, xám thạch anh. Bên cạnh đó máy còn có hiệu năng cao nhờ tích hợp cấu hình mạnh mẽ. 

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận