Ra mắt TV Nano GLED 4K đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt TV Nano GLED 4K đầu tiên tại Việt Nam

Theo chia sẻ của hãng, dòng ti vi Nano GLED 4K Skyworth K920S có khả năng hiển thị chi tiết chân thực hơn so với các dòng TV 4K truyền thống nhờ gam màu rộng nhờ được kết hợp giữa công nghệ đèn nền ma trận GLED và độ phân giải 4K UHD (3.840 x 2.160 pixel).

Ra mắt TV Nano GLED 4K đầu tiên tại Việt Nam

Về mặt thiết kế, Skyworth K920S sở hữu hình dáng khá mỏng với chiều dày khoảng 7,5 mm, ngang bằng với chiều dày của một chiếc điện thoại iPhone thông thường. Để có được kích thước mỏng đến bất ngờ này, K920S sử dụng công nghệ Nano GLED với tấm sáng chỉ dày cỡ vài milimet chứa những hạt siêu nhỏ cỡ nano.

Về mặt kết nối, K920S cho phép người dung phát trực tiếp thông thiết bị ngoại vi có cổng USB, HDMI, MHL… hoặc trên internet mà không cần tới đầu phát 4K chuyên dụng.

Ngoài ra, K920S tích hợp chuẩn DVB-S2, tính năng DVB-C, hỗ trợ khe cắm CI+ và khởi chạy hệ điều hành Linux với kho ứng dụng dành cho TV.

Theo công bố, K920S sẽ bán ra thị trường Việt với 3 kích thước màn hình là 43, 49 và 55 inch với giá thấp nhất từ 13,9 triệu đồng.

Skyworth là hãng được thành lập vào năm 1988 - là một tập đoàn đa quốc gia có thế mạnh về nghiên cứu phát triển và sản xuất các thiết bị kỹ thuật số như điện tử tiêu dùng, thiết bị hiển thị, đầu thu kỹ thuật số (digital set top box), thiết bị giám sát an ninh, thiết bị mạng, chất bán dẫn, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, thiết bị chiếu sáng LED...

Năm 2000 hãng chính thức lên sàn giao dịch chứng khoán HongKong (mã cổ phiếu HK00751). Hiện nay SkyWorth đang đứng trong Top 10 thương hiệu TV nổi tiếng có giá trị nhất trên thế giới. Năm 2013, giá trị thương hiệu của SkyWorth đã đạt mức 5,7 tỷ USD. Vào tháng 5/2013, thương hiệu này đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận