Razer giới thiệu phím cơ mới chống nước, chống bụi

Razer giới thiệu phím cơ mới chống nước, chống bụi

Chiếc phím cơ mới của Razer đã có khả năng sốt sót sau khi chẳng may bị người dùng "tắm". Razer tự hào công bố rằng bàn phím chơi game BlackWidow Ultimate có thể chống nước, chống bụi theo chuẩn IP54.

Razer giới thiệu phím cơ mới chống nước, chống bụi

Dù được bọc chống nước nhưng BlackWidow Ultimate vẫn không kém phần sang trọng khi vẫn được trang đèn nền màu xanh truyền thống với nhiều hiệu ứng ánh sáng để game thủ có thể dễ dàng thiết lập theo sở thích. BlackWidow Ultimate sử dụng Green switch với lực nhấn là 50g cho lại cảm giác nhấn cứng cáp, phím bấm của bàn phím này được cho là có tuổi thọ lên tới 80 triệu lần nhấn.

Việc ra mắt mẫu bàn phím mới này dường như đang mở ra một giải pháp mới cho những người dùng thường "vô tình" làm đổ đồ uống vào bàn phím của mình. Không những vậy thiết kế của BlackWidow Ultimate cũng rất hợp lí khi đặt trên những chiếc bàn có kích cỡ nhỏ với số đo "ba vòng" là 20 x 15 x 6 cm đồng thời chiếc bàn phím này cũng rất nhẹ với trọng lượng chưa tới 500g.

Người dùng đã có thể đặt mua chiếc bàn phím này ngay trên trang chủ của Razer, song phải tới tháng 12 tới thì sản phẩm này mới có mặt trên toàn cầu. Mức giá của chiếc Razer BlackWidow Ultimate hiện đang xấp xỉ 110 USD (tương đương với 2,5 triệu Đồng). Razer thực biết chọn thời điểm ra mắt bởi quãng thời gian này chính là thời điểm cận kề ngày hội mua sắm Black Friday.

Trung Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận