Razer ra mắt phiên bản Razer Phone Gold Edition cho dịp tết âm lịch

Razer ra mắt phiên bản Razer Phone Gold Edition cho dịp tết âm lịch

Hãng Razer vừa phát hành phiên bản Gold Edition của chiếc điện thoại Razer Phone mà họ đã giới thiệu từ năm ngoái.

Razer ra mắt phiên bản Razer Phone Gold Edition cho dịp tết âm lịch

Razer Phone kể từ khi ra mắt đã gây được sự chú ý của người dùng và giới công nghệ vì có tốc độ làm tươi màn hình 120Hz (một thông số tuyệt vời dành cho các game thủ) và 2 loa âm thanh nổi ở phía trước.

Theo PhoneArena, khác biệt lớn nhất của phiên bản Razer Phone Gold Edition so với bản gốc là việc nó sở hữu logo có màu vàng ở phía sau. Ngoài ra, nó còn được đựng trong một hộp màu đỏ và phát hành tại các thị trường như Hoa Kỳ, Hồng Kông nhân dịp tết âm lịch (theo lịch của Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác).

Razer Phone Gold Edition sở hữu màn hình hiển thị LCD 5.7 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Bên trong thiết bị là bộ vi xử lí 8 nhân Snapdragon 835 với tốc độ xung nhịp 2.45 GHz, đồ họa Adreno 540. Máy sở hữu RAM 8 GB, bộ nhớ 64 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy được trang bị một hệ thống camera kép ở phía sau với một cảm biến 12 MP (độ mở ống kính f/1.8) và cảm biến 13MP (f/2.6). Phía trước là một camera selfie với độ phân giải 8 MP. Razer Phone Gold Edition được tích hợp pin 4000 mAh và chạy Android Nougat khi được bán ra.

Giá của Razer Phone Gold Edition là 699,99 USD (15,9 triệu đồng) tương tự như bản gốc.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận