Realme tung teaser xác nhận ra mắt smartband vào ngày 5/3

Realme tung teaser xác nhận ra mắt smartband vào ngày 5/3

Realme tung teaser xác nhận ra mắt smartband vào ngày 5/3 ảnh 1
Tại sự kiện ra mắt mẫu smartphone X50 Pro 5G đêm qua, Realme còn xác nhận sự tồn tại của một mẫu vòng đeo tay thông minh và sẽ được ra mắt ngay đầu tháng 3 sắp tới.
Realme còn cho biết thêm chiến lược sản phẩm của công ty trong thời gian tới sẽ là các sản phẩm IoT và các thiết bị đeo thông minh sẽ là một phần quan trọng của kế hoạch. Theo GSMArena, Realme sẽ hướng tới 3 nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt bao gồm: cá nhân, gia đình và du lịch. Danh mục sản phẩm cho nhóm cá nhân bao gồm tai nghe chống ồn chủ động , đồng hồ thông minh và vòng đeo tay thông minh, tai nghe true wireless (TWS) và tai nghe có dây đã được bán trên thị trường.

Trong khi đó, danh mục sản phẩm cho nhóm khách hàng gia đình bao gồm: TV thông minh, loa thông minh, soundbars và các thiết bị gia dụng được kết nối mạng khác bao gồm cân thông minh và robot hút bụi. Những sản phẩm này sẽ được công bố vào quý 2 sắp tới tại Ấn Độ.

Cuối cùng là các sản phẩm dành cho nhóm đối tượng khách hàng du lịch là ba lô, quần áo, sạc dự phòng và nhiều phụ kiện khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận