Rò rỉ cấu hình Galaxy Note 8: màn hình 4K 6.4 inch, RAM 6 GB

Rò rỉ cấu hình Galaxy Note 8: màn hình 4K 6.4 inch, RAM 6 GB

Một bản vẽ kỹ thuật cùng thông số phần cứng của chiếc điện thoại Galaxy Note 8 đã bất ngờ lộ diện.

Rò rỉ cấu hình Galaxy Note 8: màn hình 4K 6.4 inch, RAM 6 GB

Khi mà chỉ còn vài ngày nữa là Samsung sẽ giới thiệu bộ đôi flagship Galaxy S8 và Galaxy S8+, giới công nghệ lại hướng cái nhìn về sản phẩm cao cấp tiếp theo trong năm nay của công ty Hàn Quốc: Galaxy Note 8. Hồi tháng Giêng năm nay, DJ Koh Koh của Samsung cho biết: "Chúng tôi sẽ mang lại một Galaxy Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và rất sáng tạo".

Theo PhoneArena, trong khi mọi người đang đoán già, đoán non về cụm từ "sáng tạo" mà lãnh đạo Samsung đã đề cập thì một blog công nghệ của Trung Quốc đã đăng tải một bản vẽ kỹ thuật và cấu hình chi tiết của Galaxy Note 8.

Chipset

Rò rỉ cấu hình Galaxy Note 8: màn hình 4K 6.4 inch, RAM 6 GB

Galaxy Note 8 sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 9-series. Việc sử dụng Snapdragon 835 là điều dễ hiểu nếu Samsung muốn bán Note 8 tại thị trường Mỹ, trong khi đó chipset Exynos 9-series vẫn chưa được công bố chính thức vào thời điểm này.

Điều duy nhất mà chúng ta biết được là chip Exynos 9810 bí ẩn xuất hiện trong hồ sơ của một kỹ sư trên mạng xã hội LinkedIn. Con chip Exynos mới nhất được giới thiệu là 8895 dự kiến sẽ được sử dụng trên Galaxy S8 sắp tới.

Màn hình

Rò rỉ cấu hình Galaxy Note 8: màn hình 4K 6.4 inch, RAM 6 GB

Máy sở hữu một màn hình hiển thị Super AMOLED 6.4 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel). Từ bản vẽ kỹ thuật trên có thể thấy Galaxy Note 8 có tỷ lệ màn hình 18,5: 9. Cũng giống như Galaxy Note 7 hay Galaxy S8 sắp tới (tin đồn), người dùng cũng có thể tùy chỉnh độ phân giải màn hình của Galaxy Note 8 ở nhiều mức khác nhau.

Bộ nhớ

Galaxy Note 8 sẽ được phát hành với RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 256 GB. Số lượng RAM như vậy cũng không gây bất ngờ cho giới công nghệ, một thiết bị tầm trung của Samsung là C9 Pro (phiên bản Trung Quốc) cũng lên kệ với RAM 6 GB. Ngoài ra, Galaxy S8 cũng được cho là sẽ có biến thể 6 GB khi phát hành tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc.

Thiết kế

Quan sát bản vẽ kỹ thuật chúng ta thấy Galaxy Note 8 vẫn sở hữu khe cắm bút S Pen quen thuộc. Giới công nghệ hi vọng Galaxy Note 8 sẽ mang lại chất âm đặc biệt với việc Samsung mua lại Harman-Kardon cùng thương hiệu âm thanh AKG.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận