Rỏ rỉ hình ảnh về iPhone 7 với camera lớn hơn

Rỏ rỉ hình ảnh về iPhone 7 với camera lớn hơn

iphone-7-chassis-650-80-1457945843375

Theo đó, qua bức ảnh này, người dùng có thể thấy iPhone mới sẽ có ống kính camera lớn hơn và dải ăng-ten được thiết kế lại. Có thể nói, ống kính camera lớn hơn là một nâng cấp đáng kể, mặc dù những hình ảnh rò rỉ không cho thấy dấu hiệu sẽ có thiết lập máy ảnh kép dual-camera trên iPhone, tính năng mà có thể iPhone 7 Plus được dự đoán sẽ độc quyền.

Ngoài ra, cũng có những lời đồn đoán khác cho rằng iPhone 7 sẽ lược bỏ jack cắm tai nghe, tăng độ phân giải màn hình và khung máy sẽ mỏng hơn. Có vẻ như iPhone 7 sẽ không bị thấm nước, và sẽ mỏng hơn những dòng iPhone trước.

Tất nhiên, không có sự thay đổi nào kể trên được xác nhận cho đến khi Tim Cook tung iPhone 7 vào giai đoạn cuối năm nay nhưng qua thời gian kể từ khi Tim Cook lên nắm quyền, những lời đồn về iPhone đều khá đúng trước khi sản phẩm chính thức ra mắt người dùng.

Dự kiến Apple sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại rẻ hơn và nhỏ hơn vào cuối tháng này. Và sau đó, một phiên bản iPhone mới được xem là iPhone 7 có lẽ sẽ xuất hiện đúng lịch trình trong tháng 9 năm nay. Nếu như iPhone 6 và iPhone 6S tạo những bước tiến nhỏ cho dòng thiết bị cầm tay mang tính biểu tượng của Apple, thì iPhone 7 sẽ có khả năng tạo ra những thay đổi và nâng cấp đáng kể nếu đúng như những tin đồn gần đây.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận