Samsung có phiên bản Under Armor dành cho Galaxy Watch Active 2

Samsung có phiên bản Under Armor dành cho Galaxy Watch Active 2

Samsung có phiên bản Under Armor dành cho Galaxy Watch Active 2 ảnh 1
Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2019, Samsung đã giới thiệu luôn người bạn đồng hành của Galaxy Note 10 đó là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất mang tên Galaxy Watch Active 2. Đồng thời cho biết rằng sản phẩm này sẽ có phiên bản đặc biệt được hợp tác với hãng thể thao danh tiếng Under Armour.

Theo đó phiên bản này chỉ có chế độ kết nối Bluetooth chứ không có LTE như bản thép, mức giá cao hơn 30 USD so với bản thường, cụ thể là 309 USD. Bù lại bạn sẽ có phần mềm được tích hợp sẵn với hệ sinh thái thể thao chyên nghiệp của Under Armour.

Galaxy Watch Active 2 có sẵn 6 tháng thành viên ở phiên bản MVP của Map My Run - ứng dụng theo dõi chạy bộ, cung cấp cho người dùng một tiện ích hỗ trợ các bài tập chạy thông minh, đa chức năng, chi phí thông thường bỏ ra vào khoảng 6 USD/tháng.

Samsung có phiên bản Under Armor dành cho Galaxy Watch Active 2 ảnh 2
Galaxy Watch Active 2 Under Armor Edition sở hữu công nghệ giày HOVR độc quyền, khác biệt hơn hẳn các đối thủ ở việc trang bị chip bluetooth cảm ứng trong thiết kế giày để ghi nhận các chỉ số quãng đường, tương ứng với lượng năng lượng đốt trong suốt quá trình chạy, từ đó, ứng dụng My Map Run của Under Armour mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại iOS hoặc Android, đưa ra biểu đồ tư vấn cho bạn cách tập luyện phù hợp và hiệu quả.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận