Samsung công bố giá bán của đồng hồ thông minh Gear S3

Samsung công bố giá bán của đồng hồ thông minh Gear S3

Hãng Samsung vừa chính thức công bố giá bán của dòng đồng hồ thông minh (smartwatch) Gear S3. Đây là dòng smartwatch được thiết kế dựa trên ý tưởng của những chiếc đồng hồ truyền thống. Samsung cho biết, dưới bàn tay của Yvan Arpa - nghệ nhân thiết kế đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ, Gear S3 được hoàn thiện tỉ mỉ bằng các loại chất liệu khác nhau.

Samsung công bố giá bán của đồng hồ thông minh Gear S3 - 1

Mặt đồng hồ trông như đồng hồ truyền thống.

Gear S3 có hai phiên bản là Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier, dự kiến được bán ra từ ngày 7.1 với giá 349 USD (gần 8 triệu đồng).

Gear S3 được trang bị màn hình có mặt kính chịu lực trong suốt Gorilla Glass SR+ (độ chống xước tương tự sapphire nhưng có độ chịu lực tốt hơn 70%) và công nghệ màn hình Super AMOLED 16 triệu màu. Tính năng Always-on (luôn luôn hiển thị) trên smartphone cũng được tích hợp vào Gear S3.

Vòng xoay bezel trên mặt đồng hồ và các nút bấm ngay bên cạnh cho phép người dùng theo tác nhanh trên thiết bị này. Bên cạnh đó, Gear S3 còn có thể được thay đổi diện mạo một cách linh động với bộ sưu tập dây đeo chuẩn 22mm.

Samsung công bố giá bán của đồng hồ thông minh Gear S3 - 2

Có nhiều tùy chọn dây đeo và mặt đồng hồ cho Gear S3.

Một trong những điểm đột phá của Gear S3 là khả năng hoạt động độc lập, giúp hạn chế sự phụ thuộc vào điện thoại. Sản phẩm được trang bị bộ nhớ RAM 0,75GB, bộ nhớ trong 4GB, pin 380mAh và chạy hệ điều hành Tizen. Với việc tích hợp microphone và loa ngoài, Gear S3 cho phép người dùng nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi.

Ngoài những ứng dụng công việc được cải tiến như lịch ghi chép, nhắc nhở cuộc hẹn, bàn phím ảo,… Samsung Gear S3 còn có khả năng chống nước, chống bám bụi đạt chuẩn IP68, tính năng điều khiển bằng giọng nói S Voice, công nghệ đo đếm nhịp tim Heart-rate tracking, đếm bước chân Pedometer, đo độ cao, đo áp suất và thời tiết hay đo tốc độ qua ba cảm biến được tích hợp vào thiết bị.

Với việc hỗ trợ GPS, Bluetooth, Wi-Fi và NFC, Gear S3 trở thành một trợ thủ đắc lực. Chẳng hạn với 3 lần chạm, người dùng đã có thể gửi tin nhắn cầu cứu (S.O.S) đến người thân để họ xác định chính xác vị trí của mình trong những tình huống khẩn cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận