Samsung để lộ smartphone giống Galaxy Note 8

Samsung để lộ smartphone giống Galaxy Note 8

samsung-de-lo-smartphone-giong-galaxy-note-8

Một trong những tài khoản Twitter chính thức của Samsung, Samsung Exynos, vừa đăng lên hình ảnh quảng cáo về bộ xử lý Exynos series 9 kèm với một smartphone chưa hề được giới thiệu. Dù không lộ diện hoàn toàn, đường nét ở mẫu điện thoại này được nhiều người cho rằng chính là Galaxy Note 8. 

Máy có thiết kế màn hình tràn viền và viền cũng rất mỏng giống kiểu Galaxy S8. Tuy nhiên, phần màn hình không được làm cong bằng và góc máy cũng được bo ít hơn, tạo cảm giác vuông vắn đúng chất dòng Galaxy Note. Theo một số trang web công nghệ, sản phẩm trong bức hình minh hoạ có thể là Galaxy Note 8 sắp trình làng.

Trước đó, trang The Investor đã tiết lộ 23/8 là thời điểm Samsung công bố mẫu Galaxy Note thế hệ mới tại Mỹ. Với trục trặc của Galaxy Note 7 năm ngoái, Galaxy Note 8 đang nhận được nhiều mong chờ từ giới công nghệ lẫn người dùng. So với dòng Galaxy S, Note series cũng thu hút được một cộng đồng người dùng riêng vì khác biệt ở kích thước màn hình và luôn tích hợp bút cảm ứng S Pen.

Galaxy Note 8 xuất hiện trong quảng cáo ốp lưng của một hãng phụ kiện.

Galaxy Note 8 xuất hiện trong quảng cáo ốp lưng của một hãng phụ kiện.

Trên thế hệ mới sắp ra mắt, Samsung được cho sẽ tăng kích thước màn hình lên 6,3 inch và bố trí thêm hệ thống camera kép ở lưng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận