Samsung DeX "hô biến" Galaxy S9 thành máy tính

Samsung DeX "hô biến" Galaxy S9 thành máy tính

DeX được Samsung ra mắt vào năm ngoái cùng với Galaxy S8 và S8+ trong nỗ lực làm mờ ranh giới giữa điện thoại và máy tính truyền thống. Nó đã làm việc tốt nhưng giờ đây phiên bản mới còn làm tốt hơn nữa.

Samsung DeX

Trong phiên bản mới, DeX Pad không còn dạng hình khối chữ nhật thay vì hình tròn như trước đây, cho phép điện thoại có thể đặt trên nó ổn định hơn.

Samsung DeX

Ban đầu bạn có thể cho rằng đó là bước lùi trong thiết kế, tuy nhiên nếu xem xét kỹ thì đây quả là điều ấn tượng bởi nó giúp màn hình cảm ứng của Galaxy S9 được dễ dàng khai thác khi nằm ngang,...

Samsung DeX

... cho phép bạn sử dụng như một trackpad thường thấy trên máy tính xách tay.

Samsung DeX

Mặc dù Razer đã làm điều tương tự với concept Lapdock tại CES nhưng Galaxy S9 với DeX Pad hoạt động tốt hơn khi xem xét khả năng điều hướng giữa các ứng dụng đang chạy trên màn hình lớn.

Samsung DeX

Quan trọng hơn, bạn sẽ truyền tín hiệu hình ảnh độ phân giải cao hơn so với DeX trước đây.

Samsung DeX

Bản tiền nhiệm của nó chỉ hỗ trợ độ phân giải 1080p trên màn hình hiển thị nhưng giờ đây đã được nâng lên 2560 x 1440 pixel.

Samsung DeX

Khi độ phân giải được tăng cường cùng với điều khiển cảm ứng dễ tiếp cận hơn và sức mạnh của Galaxy S9, trải nghiệm mới sẽ hấp dẫn hơn, bao gồm cả việc chơi game khủng như Final Fantasy XV: Pocket Edition.

Samsung DeX

Bên cạnh đó, bộ DeX Pad còn đi kèm 2 cổng USB kích thước đầy đủ, cổng USB-C và HDMI, tuy nhiên nó không còn chứa cổng cắm Ethernet như trên bản gốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận