Samsung Galaxy S9 sẽ gần như không còn viền màn hình?

Samsung Galaxy S9 sẽ gần như không còn viền màn hình?

Tin đồn mới nhất khẳng định, Galaxy S9 sẽ không có nhiều thay đổi mạnh mẽ ngoài nâng cấp phần cứng. Tuy vậy một số thay đổi nhỏ ở phần viền màn hình chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt đáng kể.

Samsung Galaxy S9 sẽ gần như không còn viền màn hình?

Theo trang Sammobile, Samsung có thể tiến xa hơn trong việc đạt được tỷ lệ màn hình và thân máy lên tới 90%. Đây sẽ là một cải tiến lớn so với tỷ lệ 84% trên Galaxy S8 hiện nay. Mẫu iPhone X của Apple hiện cũng chỉ có tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 82,9%.

Viền  dưới sẽ mỏng tới mức "vô hình". Sự đột phá về thiết kế màn hình trên Galaxy S9 có thể thấy rõ nhất ở phần viền dưới màn hình được cho sẽ gần như "vô hình". Đây là nơi duy nhất Samsung thực sự có thể tinh gọn hơn, bởi lẽ ở phần viền trên màn hình sẽ là nơi đặt cụm cảm biến, camera hoặc thậm chí là mô-đun cảm biến 3D để nhận diện gương mặt giống với iPhone X.

Tuy nhiên, Samsung cũng đang có kế hoạch cải tiến lại thiết kế phần đỉnh trên của màn hình bằng cách thu hẹp phần viền nhỏ thêm một chút. Theo bộ ảnh render case bảo vệ mới của hãng chuyên cung cấp phụ kiện Ghostek, thiết kế của Galaxy S9 có thể đã sớm lộ diện với cụm camera kép phía sau được đặt theo chiều dọc, cảm biến đặt dưới camera, trong khi viền trên và dưới ở mặt trước tiếp tục được cắt gọt.

Nhiều tin đồn gây đây khẳng định, Galaxy S9 sẽ tích hợp chip xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845, RAM 4 hoặc 6GB.

Samsung Galaxy S9 sẽ gần như không còn viền màn hình?

Dù đây mới chỉ là tin đồn nhưng khả năng trên trở thành sự thật không phải không thể xảy ra.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận