Samsung giới thiệu máy tính bảng Samsung Galaxy Tabs A6 10.1'' tại Việt Nam

Samsung giới thiệu máy tính bảng Samsung Galaxy Tabs A6 10.1'' tại Việt Nam


Cấu hình mạnh mẽ đem đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Cấu hình mạnh mẽ đem đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Cấu hình mạnh mẽ, thao tác mượt mà

Samsung Galaxy Tab A6 10.1” là tablet đầu tiên trong những sản phẩm cùng phân khúc sử dụng vi xử lý tám nhân 1.6 GHz, cùng RAM 2.0GB, giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí đa phương tiện, cũng như các thao tác và ứng dụng chạy trên máy mượt mà và thuận tiện hơn cho người dùng.

Màn hình Full HD cho trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao

Được trang bị màn hình độ phân giải cao chuẩn Full HD và mật độ điểm ảnh lên đến 224 ppi, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1” mang đến cho người dùng những hình ảnh thật sống động và rõ nét, giúp những trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game, xem thể thao luôn tuyệt vời.

Pin bền bỉ suốt 12 giờ

Samsung Galaxy Tab A6 10.1” có dung lượng pin lớn 7300 mAh, nhờ thế chiếc máy tính bảng này có thời lượng xem phim liên tục lên đến 12 tiếng. Ngoài ra việc sử dụng kết hợp chipset 14nm siêu nhỏ gọn kết hợp hệ điều hành mới nhất Android Marshmallow 6.0 giúp tiết kiệm pin tối đa trong quá trình sử dụng.

Kết nối Internet 4G/LTE tốc độ cao

Đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet vô cùng phổ biến hiện nay, Samsung Galaxy Tab A6 10.1” hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 4G/ LTE, cho tốc độ truy cập, tải nhạc phim vô cùng nhanh phục vụ nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Samsung Galaxy Tab A6 10.1” có hai màu Trắng và Đen, được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/06/2016, với mức giá bán lẻ dự kiến 7.990.000 VND (đã bao gồm VAT).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận