Samsung giới thiệu thương hiệu ISOCELL: 4 loại cảm biến camera cho mọi nhu cầu

Samsung giới thiệu thương hiệu ISOCELL: 4 loại cảm biến camera cho mọi nhu cầu

Samsung ISOCELL là nhãn hiệu cảm biến camera mới nhất của công ty Hàn Quốc.

Samsung ISOCELL là thương hiệu cảm biến camera mới của Samsung

Tại sự kiện Mobile World Congress đang diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc), Samsung đã giới thiệu thương hiệu cảm biến hình ảnh ISOCELL.

Công nghệ ISOCELL đã thực sự tồn tại từ năm 2013 và công ty Hàn Quốc cũng đã tìm cách phổ biến nó khi thử nghiệm trên Galaxy S5. Vì vậy, những gì Samsung vừa giới thiệu không phải là một công nghệ mới mà là một thương hiệu cảm biến hình ảnh (CMOS) mới.

Như chúng ta có thể thấy, Samsung đang tập trung nhiều vào lĩnh vực kinh doanh cảm biến máy ảnh hơn trước đây: ngoài việc xây dựng thương hiệu mới, công ty còn tiết rằng họ sẽ sản xuất 4 loại cảm biến khác nhau: ISOCELL Bright, Fast, Slim và Dual, mỗi loại phù hợp với nhu cầu cụ thể của các nhà sản xuất.

Samsung ISOCELL là thương hiệu cảm biến camera mới của Samsung

Trong đó, ISOCELL Dual dường như là cảm biến mang đến nhiều thú vị nhất. Theo thông tin rò rỉ từ nhiều tháng qua thì Samsung sẽ sớm nhảy vào cuộc đua điện thoại có camera kép như hầu hết các đối thủ trên thị trường, bắt đầu với Galaxy C10 và Galaxy Note 8. Thực tế,  Samsung thích tích hợp cảm biến riêng lên thiết bị của mình nên nhiều khả năng ISOCELL sẽ là giải pháp cho máy ảnh của các thế hệ Galaxy trong tương lai.

Thương hiệu máy ảnh kép mới của Samsung cũng có sẵn trong nhiều cấu hình, ví dụ như kết hợp một cảm biến đơn sắc và một cảm biến màu như nhiều thiết bị Android hiện nay. Tất nhiên, không phải tất cả điện thoại của Samsung sẽ sử dụng cảm biến hình ảnh ISOCELL.

ISOCELL Bright sẽ là cảm biến hàng đầu, mang lại hiệu suất ánh sáng tốt hơn và ít nhiễu hơn. ISOCELL Fast sẽ cho phép tự động lấy nét nhanh, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Và cuối cùng, ISOCELL Slim thật sự như tên gọi của nó – một cảm biến nhỏ được thiết kế giúp các camera của thiết bị di động nhỏ gọn nhất có thể.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận