Samsung hé lộ sẽ trình làng loạt smartwatch mới tại IFA 2016

Samsung hé lộ sẽ trình làng loạt smartwatch mới tại IFA 2016

Năm ngoái Samsung đã trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Gear S2 và Gear S2 Classic tại Hội chợ công nghệ IFA, do vậy không quá ngạc nhiên khi hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp của bộ đôi smartwatch này.

Ảnh thư mời tham dự sự kiện của Samsung tại IFA 2016 cho thấy đây là dịp để hãng ra mắt smartwatch mới
Ảnh thư mời tham dự sự kiện của Samsung tại IFA 2016 cho thấy đây là dịp để hãng ra mắt smartwatch mới

Mới đây Samsung đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ tham dự sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ IFA 2016 tại Berlin vào ngày 1/9 tới đây.

Cũng như thư mời các sự kiện đặc biệt khác, Samsung không tiết lộ thông tin về sản phẩm mà hãng sẽ trình làng, tuy nhiên nhìn vào thư mời, không quá khó để có thể nhận ra đây sẽ là sự kiện được Samsung sử dụng để trình làng sản phẩm liên quan đến đồng hồ và gần như chắc chắn đó sẽ là Gear S3 và Gear S3 Classic, phiên bản nâng cấp của bộ đôi smartwatch ra mắt tại IFA năm ngoái.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về bộ đôi smartwatch mới của Samsung, nhưng theo trang công nghệ PhoneArena, Samsung sẽ tích hợp thêm các cảm biến mới trên bộ đôi đồng hồ thông minh của mình, bao gồm định vị GPS, cảm biến đo độ cao, đo sức gió, đo tốc độ...

Trong đó với định vị GPS giờ đây smartwatch của Samsung sẽ không cần phải đồng bộ hóa với smartphone để có thể xác định vị trí của người dùng, cảm biến đo tốc độ sẽ giúp tính toán tốc độ di chuyển của người dùng khi tập chạy bộ hay cảm biến đo sức gió có thể giúp hiển thị áp suất không khí để có thể đưa ra dự đoán về thời tiết chính xác hơn.

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận