Samsung nhá hàng ốp lưng siêu anh hùng Marvel cho Galaxy A40, A50 và A70

Samsung nhá hàng ốp lưng siêu anh hùng Marvel cho Galaxy A40, A50 và A70

Trước đó chúng ta đã có những theo chủ đề siêu anh hùng dành cho flagship Galaxy S10. Khi lắp ốp lưng này vào giao diện trên máy sẽ tự động nạp giao diện mới theo đúng phong cách của siêu anh hùng đó. Và khi tháo ốp ra, giao diện đó cũng biến mất nên không thể copy máy này qua máy khác được.

Samsung nhá hàng ốp lưng siêu anh hùng Marvel cho Galaxy A40, A50 và A70 ảnh 1
Lần này, Samsung đã dành sự ưu ái cho những mẫu máy tầm trung như Galaxy A40, A50 và A70 khi chúng cũng có những phiên bản ốp lưng siêu anh hùng. Có thể thấy mặc dù vẫn là những nhân vật đó nhưng hình in đã thay đổi. Trong khi ốp lưng của Galaxy S10 giống với Marvel Comic hơn thì ốp của Galaxy A40, A50 và A70 lại gần hơn với Marvel Studio. Bộ sưu tập case Marvel lần này gồm Spiderman, Captain America, Iron Man và Avengers.

Chưa biết rằng những chiếc ốp mới có thể thay đổi giao diện cho smartphone dòng A hay không và cũng khá đáng tiếc khi mà Galaxy A80, thiết bị cao cấp nhất dòng A sắp bán tại Việt Nam lại không có ốp lưng siêu anh hùng, có lẽ đến từ thiết kế camera vừa xoay vừa trượt của máy nên hơi khó thiết kế.

Theo các hãng bán lẻ châu Âu, mức giá cho một chiếc case thuộc bộ sưu tập này lên tới 29.9 EUR (778.000 đồng), mức giá không hề rẻ.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận