Samsung sắp giới thiệu bộ đôi tablet mới tại Việt Nam

Samsung sắp giới thiệu bộ đôi tablet mới tại Việt Nam

Theo đại diện Samsung, với Tab S3, người dùng Việt sẽ trải nghiệm tính năng của dòng máy tính bảng cao cấp. Còn Galaxy Book theo xu hướng thiết bị hai trong một mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ nhưng sở hữu sức mạnh vượt trội cho công việc và giải trí.

"Nhằm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của người dùng, chúng tôi sẽ giới thiệu ra thị trường hai mẫu máy này trong quý II, dự kiến mở bán vào khoảng giữa tháng 6", đại diện Samsung chia sẻ.

samsung-chun-bi-gioi-thieu-bo-doi-tablet-moi-tai-viet-nam-2

Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book và Galaxy Tab S3 của Samsung lần đầu xuất hiện tại sự kiện MWC 2017 vào đầu năm nay và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới công nghệ toàn cầu.

Galaxy Book là một thiết bị "lai" chạy Windows 10, đáp ứng tốt cho cả nhu cầu làm việc và giải trí. Máy trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình full HD sắc nét, pin dung lượng lớn, kết hợp với bút S Pen cùng bàn phím tối ưu trải nghiệm cho người dùng. 

Trang tin công nghệ Cnet nhận xét Galaxy Book là chiếc máy tính bảng ấn tượng khi sở hữu sức mạnh của những chiếc PC nhưng lại mang hình dáng gọn nhẹ, với sự hỗ trợ đắc lực của S Pen và bàn phím. Trong khi đó trang Phonearena đánh giá cao thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ, có thể linh hoạt sử dụng với bàn phím tách rời của Galaxy Book.

samsung-chun-bi-gioi-thieu-bo-doi-tablet-moi-tai-viet-nam

Galaxy Book nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới công nghệ nhờ vào thiết kế độc đáo và nội lực mạnh mẽ.

Còn Tab S3 tiếp nối thành công của dòng máy tính bảng Tab S vốn được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Phiên bản Tab S3 sở hữu hàng loạt các tính năng nổi bật, phục vụ đắc lực cho nhu cầu giải trí như màn hình Super Amoled sắc nét, hệ thống 4 loa vòm AKG, thiết kế cao cấp kết hợp giữa kính và kim loại, viên pin 6.000mAh hỗ trợ sạc nhanh…

Theo Techradar, Samsung Galaxy Tab S3 là chiếc máy tính bảng chạy Android tốt ở thời điểm hiện tại với màn hình hiển thị HDR, 4 loa vòm AKG mạnh mẽ và bút S Pen được nâng cấp.

samsung-chun-bi-gioi-thieu-bo-doi-tablet-moi-tai-viet-nam-1

Tab S3 sở hữu thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng hiện đại.

Trong khi đó Androidauthority nhìn nhận Tab S3 là thiết bị có thiết kế đẹp, các tính năng tích hợp hoàn hảo, nhờ đó thích hợp đa dạng nhu cầu về giải trí của người dùng. Trang tin công nghệ nổi tiếng GSMarena cho rằng đây là chiếc máy tính bảng flagship đích thực và là một bản nâng cấp đáng giá so với Tab S2.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận