Samsung tăng lượng Galaxy S8, S8 Plus bán ra đợt đầu

Samsung tăng lượng Galaxy S8, S8 Plus bán ra đợt đầu

Video dựng thiết kế mới của Galaxy S8.

Theo The Investor, Samsung đang cảm thấy rất tự tin với Galaxy S8 và S8 Plus và đã gần như tăng gấp đôi số lượng sản phẩm bán ra trong đợt đầu của mình, so với hai phiên bản tiền nhiệm là Galaxy S7 và S7 edge.

Báo cáo trước đó của hãng công nghệ khổng lồ tại Hàn Quốc cho biết đã nâng mục tiêu bán hàng cho Galaxy S8 lên khoảng 60 triệu máy. Trong khi trước đó Galaxy S7 là 48 triệu, còn S6 là 45 triệu máy.

Trước nữa, The Bell trích dẫn thông tin từ Samsung Display cho biết công ty này có kế hoạch cung cấp 10 triệu bản điốt phát quang hữu cơ cho Galaxy S8 và 6 triệu tấm nền OLED cho S8 Plus cho lô hàng đầu tiên của mình.

Nguồn tin của Techtimes hồi đầu tháng 1 cũng cho biết Samsung lên kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trong tháng 3, với dự kiến hơn 10 triệu máy để sẵn sàng bán ra trong tháng 4.

Dù bận rộn với sự kiện ra mắt hai chiếc smartphone mới, hãng điện thoại Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Samsung chuẩn bị cập nhật Android phiên bản 7.0 Nougat cho Galaxy S7 và S7 edge phiên bản của Verizon, AT & T, T Mobile và Sprint trong tương lai gần. Hãng cũng đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện Mobile World Congress diễn ra vào cuối tháng này để công bố tablet mới nhất của mình, Galaxy Tab S3.

Mặc dù không công khai ra mắt cặp đôi điện thoại mới tại MWC 2017, Samsung đang có kế hoạch lựa chọn đối tác tại sự kiện lần này. Galaxy S8 và S8 Plus sẽ lộ diện vào 29/3, theo sau là ngày phát hành 21/4.

Chân dung Galaxy S8 dựa trên thông tin rò rỉ:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận