Samsung trình làng phiên bản nâng cấp dòng smartphone tầm trung Galaxy J

Samsung trình làng phiên bản nâng cấp dòng smartphone tầm trung Galaxy J

Galaxy J2 với tính năng thông báo độc đáo

Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Galaxy J2 được ra mắt hồi tháng 9/2015. Về mặt thiết kế bên ngoài, Galaxy J2 không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước, ngoại trừ một vài điểm nhấn ở mặt lưng sản phẩm.

Là một chiếc smartpone giá rẻ nhưng Galaxy J2  được trang bị khá nhiều tính năng ấn tượng
Là một chiếc smartpone giá rẻ nhưng Galaxy J2 được trang bị khá nhiều tính năng ấn tượng

Sự nâng cấp chủ yếu đến từ cấu hình bên trong, khi Samsung trang bị cho sản phẩm của mình màn hình rộng 5-inch độ phân giải HD (1280x720), thay vì 4,7-inch (960x540) như trước. Bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB (thay vì chỉ 1GB như phiên bản cũ). Mặt sau của sản phẩm là camera 8 megapixel và camera 5 megapixel ở mặt trước.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.600mAh và hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Mặc dù là chiếc smartphone giá rẻ nhưng đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị tính năng thông báo thông minh Smart Glow. Với tính năng này, Samsung trang bị thêm ở xung quanh camera ở mặt sau sản phẩm một vòng đèn LED, cho phép hiển thị màu sắc khác nhau khi có những thông báo mà dựa vào đó người dùng sẽ biết được thông báo nào đang có trên thiết bị của mình.

Vòng đèn LED bao quanh camera ở mặt sau sản phẩm giúp hiển thị màu sắc khác nhau khi có thông báo đến
Vòng đèn LED bao quanh camera ở mặt sau sản phẩm giúp hiển thị màu sắc khác nhau khi có thông báo đến

Ngoài ra, sản phẩm cũng được Samsung trang bị khá nhiều tính năng thú vị khác như Turbo Speed Technology cho phép tăng hiệu suất hoạt động của CPU và RAM khi cần hay chế độ Ultra Data Saving Mode giúp tiết kiệm dung lượng khi sử dụng kết nối di động...

Galaxy J2 phiên bản 2016 sẽ có các màu đen, bạc và vàng, xuất hiện đầu tiên tại thị trường Ấn Độ với mức giá 145USD. Sản phẩm sẽ có mặt vào ngày 14/7 tới đây.

Giới thiệu Galaxy J2 cùng tính năng thông báo thông minh Smart Glow

Galaxy J Max - Xóa nhòa ranh giới giữa smartphone và máy tính bảng

Smartphone màn hình lớn đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường và đôi khi, kích cỡ của sản phẩm cũng xóa nhòa ranh giới giữa smartphone và máy tính bảng.

Kích cỡ màn hình 7-inch của Galaxy J7 làm mờ đi ranh giới giữa smartphone và máy tính bảng
Kích cỡ màn hình 7-inch của Galaxy J7 làm mờ đi ranh giới giữa smartphone và máy tính bảng

Samsung vừa trình làng chiếc smartphone lớn nhất thuộc dòng Galaxy J của hãng, với tên gọi Galaxy J Max, có kích cỡ lên đến 7-inch, tương đương một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ. Cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng J, Galaxy J Max được trang bị một cấu hình tầm trung, với màn hình độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz, cùng với 1,5GB bộ nhớ RAM, camera 8 megapixel cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học ở mặt sau và camera 2 megapixel ở mặt trước. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh và hoạt động trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.

Galaxy J Max có 2 màu đen và vàng để lựa chọn. Cũng như Galaxy J2 , Galaxy J Max sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ từ cuối tháng này với mức giá 200USD.

Galaxy J1 Ace Neo - Smartphone cỡ nhỏ giá rẻ mới của Samsung

Ở chiều hướng ngược với Galaxy J Max, Samsung cũng đã trình làng chiếc smartphone cỡ nhỏ giá rẻ mới thuộc dòng Galaxy J, với tên gọi Galaxy J1 Ace Neo. Sản phẩm nhắm đến những người dùng không muốn sở hữu một chiếc smartphone với màn hình quá lớn, khi được trang bị màn hình chỉ 4,3-inch, độ phân giải 800x480, khá nhỏ so với các smartphone hiện nay trên thị trường.

Galaxy J1 Ace Neo là smartphone cỡ nhỏ, giá rẻ mới của Samsung
Galaxy J1 Ace Neo là smartphone cỡ nhỏ, giá rẻ mới của Samsung

Cấu hình của Galaxy J1 Ace Neo cũng thuộc loại “lỗi thời”, khi sản phẩm sở hữu vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz, nhưng đi kèm là bộ nhớ RAM chỉ 1GB, cùng với 8GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của sản phẩm là camera 5 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 2 megapixel. J1 Ace Neo được trang bị thỏi pin dung lượng 1900mAh cùng chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode.

Điểm nhấn trong thiết kế của Galaxy J1 Ace Neo đó là 4 góc máy có thiết kế với các gờ lồi ra, như thể sản phẩm đang được bọc một lớp vỏ bảo vệ.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường với các màu đen, trắng và xanh. Hiện Samsung chưa công bố mức giá của sản phẩm nhưng với cấu hình được trang bị, có thể Galaxy J1 Ace Neo sẽ chỉ sở hữu một mức giá rất “mềm”.

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận