SanDisk SSD Plus ra mắt - Ổ cứng tốc độ cao cho người dùng phổ thông

SanDisk SSD Plus ra mắt - Ổ cứng tốc độ cao cho người dùng phổ thông

SanDisk SSD Plus ra mắt
Ngày 23/06/2016 –Tập đoàn Western Digital ra mắt thiết bị lưu trữ SanDisk SSD Plus thế hệ mới, đây là giải pháp lý tưởng cho người dùng đang mong muốn cải thiện hiệu năng trên laptop với mức giá hợp lý.

>> SanDisk tung ra ổ lưu trữ USB Type-C tốc độ cao cho smartphone

Ổ lưu trữ SanDisk SSD Plus mang đến khả năng khởi động và tắt máy nhanh hơn, cải thiện tốc độ phản hồi từ ứng dụng, tốc độ sao lưu dữ liệu và tăng hiệu suất chung của toàn hệ thống. Người dùng có thể nâng cấp SanDisk SSD Plus ngay tức thì trên Laptop của mình mà không cần phải thay thế cả dàn máy tính làm tốn chi phí. Ổ lưu trữ SanDisk SSD Plus có tốc độ đọc dữ liệu lên đến 535MB/s nhanh gấp 20 lần các loại ổ cứng HDD phổ biến trên laptop.

SanDisk SSD Plus ra mắt
SanDisk SSD Plus gồm các phiên bản 120GB, 240GB và 480GB, sử dụng công nghệ nhớ flash TLC NAND và SLC caching để tối đa hóa tốc độ đọc và ghi dữ liệu cũng như nâng cao hiệu suất thiết bị. So sánh với ổ HDD phổ biến, ổ SSD tiêu thụ ít điện năng và ít gây tiếng ồn hơn. Bên cạnh đó, ổ SSD còn được cải tiến về tốc độ khởi động và tắt máy, cũng như khởi chạy ứng dụng và sao lưu dữ liệu. Các ổ lưu trữ SSD của SanDisk được thiết kế và thử nghiệm để tăng khả năng chống va đập và chấn động cũng như độ bền cao.

>> Ổ lữu trữ flash SanDisk iXpand – Giải phóng không gian lưu trữ trên iPhone, iPad

SanDisk SSD Plus ra mắt
Ổ lưu trữ SanDisk SSD Plus có giá bán chính thức lần lượt cho các phiên bản 120GB, 240GB và 480GB là 1.190.000 VND; 1.910.000VND; 3.310.000VND. Sản phẩm được bảo hành 3 năm và sẽ có mặt tại các cửa hàng tại Việt Nam vào ngày 27/06/2016. Khi mua SanDisk SSD Plus khách hàng sẽ được tặng thêm phần mềm chẩn đoán SSD Dashboard. Nó cung cấp nhiều công cụ quản lý để người dùng có thể kiểm tra hiệu suất và sức khỏe máy tính, lên lịch bảo trì định kì, nhận thông báo nâng cấp firmware và bảo đảm tối ưu hóa hiệu năng hệ thống.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận