SanDisk tung ra thẻ nhớ microSD lớn nhất thế giới: 400GB, giá 250 USD

SanDisk tung ra thẻ nhớ microSD lớn nhất thế giới: 400GB, giá 250 USD

SanDisk vừa thông báo ra mắt chiếc thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất của hãng và tất nhiên giá của nó không hề rẻ chút nào.

SanDisk tung ra thẻ nhớ microSD lớn nhất thế giới: 400GB, giá 250 USD

Theo Mashable, thẻ nhớ này có dung lượng lên đến 400GB và sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 9 với giá 249,99 USD (tương đương 5,7 triệu đồng).

Thẻ sẽ đi kèm với một adapter, có thể chứa đến 35 tiếng phim độ phân giải full HD. Do đó việc SanDisk quảng cáo chiếc thẻ này hướng đến người dùng camera hành động (action cam) và các game thủ sở hữu các hệ máy console là một điều hợp lý. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những nhà quay phim sử dụng thiết bị không người lái (drone), GoPro hoặc các game thủ Nintendo Switch.

SanDisk cũng cho biết chiếc thẻ microSD mới này có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 100MB/s, tức là bạn có thể chép hơn 1.200 tấm hình vào thẻ trong vòng chưa đầy 1 phút. Một tốc độ cực kỳ ấn tượng!

Năm 2004, SanDisk phát minh ra thẻ TransFlash với dung lượng chỉ 128MB. Năm ngoái, họ tung ra thẻ microSD dung lượng 256GB, và năm nay tiếp tục nâng lên một tầm cao mới với thẻ 400GB. Chúng ta hãy chờ xem năm tới, họ sẽ còn làm được gì nữa?

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận