SanDisk Việt Nam tung ra loạt sản phẩm lưu trữ di động hấp dẫn

SanDisk Việt Nam tung ra loạt sản phẩm lưu trữ di động hấp dẫn

SanDisk tung ra loạt giải pháp lưu trữ di động cho thị trường Việt Nam
Với sự tăng trưởng nhanh của dữ liệu kỹ thuật số, dữ liệu cá nhân... nhu cầu về những giải pháp lưu trữ dung lượng lớn - tốc độ cao đang nóng lên. Năm 2015, IDC ước tính người tiêu dùng đã lưu lại và chia sẻ hơn 1,6 nghìn tỷ tấm ảnh kỹ thuật số, 70% số ảnh này nằm trên thiết bị di động và IDC cho rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng. Người tiêu dùng mong muốn dễ dàng chia sẻ và lưu trữ dữ liệu qua nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau theo cách thuận tiện và an toàn nhất. Nắm bắt được xu hướng này, SanDisk đã giới thiệu loạt sản phẩm mới trong danh mục Giải pháp Lưu trữ Di động , bao gồm: Ổ lưu trữ flash SanDisk iXpand, Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II, SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB và Ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C.

Ổ lữu trữ flash SanDisk iXpand – Giải phóng không gian lưu trữ trên iPhone, iPad

Phiên bản iXpand thế hệ mới của Sandisk đã mỏng nhẹ hơn, tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng iPhone, iPad. iXpand giúp mở rộng bộ nhớ cho iPhone, iPad lên đến 128GB, sử dụng 2 cổng kết nối Lighting và USB 3.0 linh hoạt giúp người sử dụng sao lưu hình ảnh và video giữa iPhone, iPad và Mac hoặc PC một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với ổ lưu trữ flash iXpand, người dùng có thể sao lưu thư mục hình ảnh và danh bạ một cách tự động, đồng thời xem các định dạng video phổ biến ngay trên đó. Ổ lưu trữ flash iXpand có kèm phần mềm mã hóa giúp bảo mật dữ liệu bằng mật mã, cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị nhưng vẫn giữ an toàn cho các tài liệu nhạy cảm.

SanDisk tung ra loạt giải pháp lưu trữ di động cho thị trường Việt Nam
Ổ lưu trữ flash iXpand có khả năng giải phóng không gian tức thì, cung cấp chức năng camera giúp người dùng chụp và lưu hình ảnh hoặc video ngay tại chỗ, sao lưu dữ liệu tự động từ các trang mạng xã hội phổ biến cũng như phát nhạc trực tiếp trên iTunes. Ứng dụng iXpand Flash Drive hiện đã có trên App Store cho thiết bị iPhone và iPad, tự khởi động ngay lập tức khi cắm ổ lưu trữ flash iXpand vào iPhone hoặc iPad, mở rộng không gian lưu trữ, truy cập và quản lý dữ liệu tức thì. Giá bán của iXpand giao động từ 1.199.000đ cho bản 16GB và 4.499.000đ cho bản 128GB.

SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II

Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II cho phép người dùng camera hành trình,flycam và smartphone có thể tải những video có dung lượng lớn với tốc độ cao. Dòng thẻ nhớ mới hiện có dung lượng 64GB và 128GB, cung cấp tốc độ sao chép lên đến 275MB/s để tải những dữ liệu chất lượng cao với tốc độ kỷ lục. Nổi bật với Class 10 và UHS Speed Class 3 (U3), thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II là lựa chọn hoàn hảo cho việc lưu lại những thước phim Full HD và Ultra HD trên những thiết bị ghi hình, flycam và smartphone mới nhất. Đi kèm thẻ nhớ là đầu đọc thẻ USB 3.0 giúp cho việc sao lưu dữ liệu vào PC thêm thuận tiện.

SanDisk tung ra loạt giải pháp lưu trữ di động cho thị trường Việt Nam
Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II tương thích với các dòng máy sử dụng UHS-I, hiệu năng làm việc bằng ngưỡng tốc độ UHS-I mà thiết bị chủ cho phép. Đồng thời cũng được thiết kế cho các  thiết bị được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II được chống sốc, chống nhiệt, chống nước và chống tia X.

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 là giải pháp tuyệt vời cho người sử dụng smartphone và tablet có kết nối OTG, đang tìm kiếm cách giải phóng không gian và sao lưu hình ảnh, video vào máy tính cá nhân. Với dung lượng tối đa 128GB, người dùng thiết bị Android nay đã có thể lưu trữ gấp đôi số lượng hình ảnh, video, bài hát và các dữ liệu khác mà không cần phải lo lắng việc  đầy bộ nhớ của smartphone hoặc tablet. Ngoài dung lượng cao hơn, SanDisk đã cải thiện hiệu suất của cổng kết nối USB 3.0 trên sản phẩm, cho tốc độ copy lên đến 150MB/s từ ổ lưu trữ vào máy tính.

SanDisk Việt Nam tung ra loạt sản phẩm lưu trữ di động hấp dẫn - ảnh 4
Người dùng có thể truy cập thẳng vào dữ liệu trên SanDisk Ultra Dual USB Drive từ điện thoại. Tuy nhiên, để quản lý và lưu trữ ở cấp độ cao hơn, bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng SanDisk Memory Zone, hiện ứng dụng đã cho tải miễn phí qua CHPlay. Ứng dụng sẽ tự động chạy khi ổ lưu trữ được kết nối vào thiết bị tương thích, cho phép truy cập vào dữ liệu người dùng ngay lập tức và dễ dàng quản lý tập tin.

Ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C

Ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C được thiết kế dành riêng cho các thiết bị thế hệ mới, với vẻ bề ngoài bóng bẩy bằng kim loại, cổng kết nối USB Type-C nổi bật giúp việc sao lưu dữ liệu dễ dàng giữa thiết bị di động, laptop, tablet và các thiết bị trong tương lai có kết nối USB Type-C.

SanDisk tung ra loạt giải pháp lưu trữ di động cho thị trường Việt Nam
Ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C hiện có dung lượng lên đến 128GB và cung cấp tốc độ USB 3.1 lên đến 150MB/s, là USB Type-C có dung lượng cao nhất, nhanh nhất và đầu tiên của SanDisk. Ultra USB Type-C Flash Drive đi kèm bảo hành 5 năm, và có dung lượng từ 16GB, 32GB, 64GB và 128GB.
SanDisk tung ra loạt giải pháp lưu trữ di động cho thị trường Việt Nam
Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc SanDisk Việt Nam cho biết, “Luôn chú trọng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về không gian lưu trữ số, chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để tái thiết kế danh mục sản phẩm. Dòng sản phẩm mới cung cấp cho người dùng khả năng chia sẻ và lưu trữ lượng lớn dữ liệu một cách nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về giới hạn bộ nhớ. Chúng tôi cam kết đem đến những giải pháp tiên tiến và hi vọng rằng người tiêu dùng sẽ thích thú khi sử dụng dòng sản phẩm mới này”.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận