Sắp có smartphone tích hợp camera 360 độ với độ mỏng "vừa phải"

Sắp có smartphone tích hợp camera 360 độ với độ mỏng "vừa phải"

Đây là bản nâng cấp của HT Opticalgiúp giảm chiều cao và độ dày "phát sinh" so với camera 360 độ trên nguyên mẫu smartphone trước đó của ProTruly.

Sắp có smartphone tích hợp camera 360 độ với độ mỏng vừa phải

Vào năm ngoái, một công ty mang tên ProTruly từng ra mắt hai mẫu smartphone tích hợp camera 360 độ. Dù ý tưởng của ProTruly rất hay, nhưng vấn đề là kích thước cảm biến vẫn còn quá to, làm cho smartphone cao và dày hơn khá nhiều.

Như bạn có thể thấy mẫu ProTruly Darling trên đầu bài, chưa tính phần lồi của camera thì máy đã dày đến 8,9mm, cao 181,4mm với kích thước màn hình 5.5 inch. Để dễ so sánh, mẫu OnePlus 5 vừa ra mắt có cùng cỡ màn hình chỉ cao 154,2mm, nặng 7,3mm.

Theo Android Authority, một công ty mang HT Optical đang phát triển cảm biến camera 360 độ với kích thước nhỏ hơn, có thể nhét vừa vào smartphone dày 7,6mm với khả năng chụp ảnh 16MP, quay phim 4K. Điều bất ngờ là nó chỉ lồi lên khoảng 1mm so với chiều dày tổng thể

Tuy nhiên, điều mà hãng này không cho biết là chiều cao của smartphone với camera 360 độ sẽ tăng bao nhiêu so với những thiết bị cùng kích thước màn hình thông dụng hiện nay. Như thiết bị của ProTruly cao hơn khoảng 3cm, khá nhiều.

Dự kiến mẫu smartphone đầu tiên tích hợp camera 360 độ sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30/7 sắp tới.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận