Sắp có smartphone Trung Quốc RAM 8GB

Sắp có smartphone Trung Quốc RAM 8GB

Theo PhoneArena, smartphone mà ZTE chuẩn bị trình làng sẽ có phiên bản RAM 4 GB, 6 GB và mạnh nhất là 8 GB. Sử dụng cấu hình "khủng" là cách không mới để nhà sản xuất Trung Quốc gây chú ý trong việc truyền thông.

sap-co-smartphone-trung-quoc-ram-8gb

Ảnh được cho là Nubia Z17 với RAM lên đến 8 GB.

Mẫu Nubia Z17 được dự đoán có màn hình 5,5 inch Full HD với công nghệ cảm ứng lực, bộ xử lý Snapdragon 835 tương đương trên LG G6 hay Galaxy S8 tại Mỹ. Camera của máy đạt độ phân giải 23 megapixel, đi kèm máy ảnh trước 12 "chấm". Smartphone của ZTE sẽ chạy Nubia UI 5.0 dựa trên nền tảng Android 7.1.1.

Bên cạnh mục đích thúc đẩy quảng cáo, RAM lớn có thể là tầm nhìn của nhà sản xuất cho trí thông minh nhân tạo AI, xử lý hình ảnh 3D trong môi trường thực tế ảo VR... Tuy nhiên, theo các chuyên gia, lợi ích trước mắt của bộ nhớ RAM "khủng" như vậy chưa thực sự rõ ràng.

Đầu 2017, Asus cũng trình làng Zenfone AR với RAM 8 GB nhưng hiện vẫn chưa bán ra. Điểm nổi bật của sản phẩm là hỗ trợ công nghệ "ảo hóa thế giới thực" Google Tango. Ngoài camera chính, máy có thêm camera phụ để theo dõi chuyển động và chiếc khác dùng xác định chiều sâu, khoảng cách đến vật thể.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận