Sharp ra mắt smartphone viền siêu mỏng mới vào 8/8

Sharp ra mắt smartphone viền siêu mỏng mới vào 8/8

Sharp tự tin khẳng định đây là mẫu smartphone có "màn hình với tỉ lệ bao phủ mặt trước lớn nhất" (largest full-screen smartphone) trên thị trường với tên gọi Aquos S2.

Sharp ra mắt smartphone viền siêu mỏng mới vào 8/8

Theo Android Authority, Aquos S2 sẽ có tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 84,95%, cao hơn so với Galaxy S8/S8+ (83,6% và 84%) và kể cả Xiaomi Mi Mix (83,6%). Theo Sharp thì với kích cỡ này, dù Aquos S2 có màn hình 5.5 inch nhưng kích thước tổng thể chỉ bằng thiết bị có màn hình 5 inch.

Dù có tỉ lệ màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước nhưng Aquos S2 vẫn sẽ có camera selfie với công nghệ Free Form Display (FDD) của Sharp cho phép khoét một lỗ trên màn hình để tích hợp ống kính camera và loa thoại.

Sharp ra mắt smartphone viền siêu mỏng mới vào 8/8

Nhiều khả năng thiết bị sẽ có viền màn hình siêu mỏng ở 3 cạnh tương tự Xiaomi Mi Mix hay Aqous Crystal, rất tiếc không thể tràn ra 4 viền như bức ảnh rò rỉ trước đó. Sharp cho biết mục tiêu của mình là sản xuất smartphone không viền hoàn toàn, nhưng để đạt mục tiêu đó vẫn còn rất nhiều khó khăn, bao gồm vị trí đặt camera trước và cảm biến vân tay.

Về cấu hình, giới thạo tin cho biết Aqous S2 có thể dùng chip xử lý Snapdragon 630 hoặc 660, RAM 4GB hoặc 6GB, camera kép 12MP ở mặt sau và camera selfie 8MP ở mặt trước.

Aqous S2 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 8/8 sắp tới, cùng ngày ra mắt siêu phẩm Bphone mới của Bkav tại Việt Nam.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận