Shop VnExpress bắt đầu nhận đặt trước HTC U11

Shop VnExpress bắt đầu nhận đặt trước HTC U11

Những ai đặt HTC U11 tại Shop VnExpress từ ngày 1-15/6 sẽ nhận bộ quà gồm pin sạc dự phòng HTC chính hãng dung lượng 10.050mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick charge 3.0 , loa JBL Horizon trị (2,69 triệu). Bên cạnh đó khách hàng còn nhận thêm gói bảo hiểm rơi vỡ trị giá 5 triệu đồng. Thời hạn để khách hàng nhận máy và quà tặng từ ngày 16-26/6.

HTC U11 có giá bán lẻ 16,99 triệu đồng, bảo hành 12 tháng chính hãng, giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP HCM trong vòng 4 tiếng từ thứ hai đến thứ sáu. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, HTC hỗ trợ một đổi một miễn phí trong vòng 15 ngày.

shop-vnexpress-bat-dau-nhan-dat-truoc-htc-u11

Lấy triết lý thiết kế từ bề mặt chất lỏng "Liquid Surface", HTC U11 chế tác thủ công bằng kỹ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. Mặt lưng của máy phủ một lớp khoáng chất quý có độ khúc xạ cao, tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn điện thoại. U11 cũng mang thiết kế uốn cong mặt kính mượt mà ở các cạnh, hai mặt kính 3D trước và sau tạo nên cảm giác đối xứng ba chiều và thoải mái khi cầm trên tay.

HTC U11 trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay, cho tốc độ xử lý cực nhanh với chất lượng đồ họa cao. Thời lượng pin được kéo dài hơn nhờ khả năng tối ưu hóa hiệu năng sử dụng. Phiên bản về Việt Nam là phiên bản cao cấp với RAM 6GB cho khả năng chạy đa nhiệm và chơi game mượt mà. Bộ nhớ trong 128GB đủ để người dùng lưu trữ ứng dụng, dữ liệu cá nhân và nội dung giải trí.

htc-u11-4

HTC U11 được tích hợp công nghệ Edge Sense mới, cho trải nghiệm người dùng độc đáo và chuyên nghiệp hơn. Chỉ với thao tác bóp nhẹ cạnh viền, Edge Sense cho phép khởi chạy các ứng dụng cần thiết như nhắn tin khi đang di chuyển. HTC U11 hoàn toàn có thể vận hành tốt ngay cả khi dưới nước nhờ đáp ứng chuẩn chống nước IP67.

Máy ảnh HTC U11 đạt 90 điểm từ trang đánh giá thiết bị ảnh DxO Mark. Hệ thống chống rung quang học đa trục cùng chống rung điện tử kết hợp với khả năng lấy nét tự động cực nhanh trong mọi điều kiện ánh sáng giúp máy ảnh hoạt động nhanh, hình ảnh rõ nét và quay phim mượt mà. Ngoài ra, khả năng quay phim và chụp ảnh với chế độ phơi sáng ở biên độ cao nhờ vào tính năng HDR Boost giảm thiểu tối đa độ trễ, tăng cường khả năng cân bằng trắng, giảm tối đa độ nhiễu hạt và mang lại hình ảnh rõ đẹp.

htc-u11-2

Hotline: 0936617480.

Từng nổi tiếng với bộ loa kép mặt trước Boom Sound, HTC giờ đây nổi bật hơn với âm thanh HTC USonic cho khả năng khử ồn chủ động. Công nghệ khử ồn này còn tích hợp trong cả tai nghe đi kèm, giúp người dùng không bị phân tâm bởi môi trường bên ngoà, thoải mái tập trung thư giãn với không gian âm nhạc của riêng mình.

Loa ngoài Boom Sound Hi-Fi cũng được nâng cấp đáng kể gồm loa trên Tweeter với hốc cộng hưởng cho phép chơi những âm cao và trung tốt hơn. Phía dưới là loa Woofer với thiết kế loa mới, cải tiến thiết kế cuộn nam châm nhằm mang đến chất âm mạnh mẽ, rõ ràng và âm bass sâu hơn. Nhờ vậy người dùng tận hưởng âm thanh trong trẻo, tự nhiên và giàu cung bậc cảm xúc.

Minh Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận