Skullcandy sẽ ra mắt cặp tai nghe true-wireless đầu tiên mang tên Push

Skullcandy sẽ ra mắt cặp tai nghe true-wireless đầu tiên mang tên Push

Skullcandy sẽ ra mắt cặp tai nghe true-wireless đầu tiên mang tên Push ảnh 1
Skullcandy trước đây rất kín tiếng về những sản phẩm sắp ra mắt của mình, hoặc có thể người dùng không đủ quan tâm để đi tìm những thông tin bị lộ ra. Nhưng cặp tai nghe mới mang tên Push là trường hợp ngoại lệ của cả 2 trường hợp trên. Đây là tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) đầu tiên của hãng, vừa được hãng gửi đơn đăng kí lên Hiệp hội FCC.

Cặp tai nghe này có thiết kế rất đơn giản, giống với ngôn ngữ hoàn thiện sản phẩm của Skullcandy, với 2 nút bấm lớn ở 2 bên tai để có thể chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lí ảo trên smartphone. Tai nghe có thiết kế với nút tai chui vào sâu bên trong, vành đệm vừa với cấu trúc tai và bộ điều khiển nằm bên ngoài, dự kiến sẽ tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Skullcandy sẽ ra mắt cặp tai nghe true-wireless đầu tiên mang tên Push ảnh 2
Tai nghe sẽ tự bật khi người dùng lấy nó ra khỏi hộp sạc, thêm nữa thì hộp sạc này sẽ sử dụng cổng USB Type-C thay vì Micro USB như những cặp tai trước đây. 
Skullcandy sẽ ra mắt cặp tai nghe true-wireless đầu tiên mang tên Push ảnh 3
Một số thông số ta vẫn chưa rõ là thời lượng pin, chất lượng âm thanh, ngày ra mắt và giá bán ra. Nhưng nếu như một sản phẩm đã được đăng kí với FCC thì chắc chắn sẽ được công bố trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận