Smartphone Nokia trở lại Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng

Smartphone Nokia trở lại Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng

Trước khi quay trở lại thị trường smartphone Việt Nam, Nokia đã tạo sức hút bằng phiên bản được làm mới của mẫu điện thoại phổ thông 3310. Bộ ba smartphone chạy Android đầu tiên mang thương hiệu Nokia đều có thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại vuông vắn đúng với đặc trưng trước đây của hãng.

smartphone-nokia-tro-lai-viet-nam-gia-tu-3-trieu-dong

Nokia quay trở lại thị trường smartphone Việt Nam với ba mẫu tầm trung.

Trong ba mẫu smartphone vừa được giới thiệu, Nokia 3 sẽ được bán ra đầu tiên vào giữa tháng 6 với giá 3 triệu đồng. Máy sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, được trang bị chip xử lý 4 nhân MediaTek MT6737 tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Mẫu này có camera trước và sau cùng độ phân giải 8 megapixel. Pin dung lượng 2.350 mAh.

Ảnh thực tế Nokia 3

Nokia 5 và 6 sẽ được bán ra trong tháng 7. Nokia 5 sử dụng màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải HD, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy có camera trước 8 megapixel, camera sau được nâng lên 13 megapixel, hỗ trợ lấy nét theo pha. Pin dung lượng 3.000 mAh. Máy có giá 4,26 triệu đồng.

Ảnh thực tế Nokia 5

Nokia 6 là smarphone mạnh nhất hiện nay của Nokia. Máy sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Nokia 6 vẫn được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 430 và có tới hai phiên bản RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB. Camera trước vẫn chỉ 8 megapixel, còn camera sau lên tới 16 megapixel hỗ trợ lấy nét theo pha. Pin tăng lên 3.000 mAh. Phiên bản RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB sẽ được bán ra với giá 5,59 triệu đồng còn phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ sẽ được bán ra sau.

Ảnh thực tế Nokia 6

Đại diện HMD Global, công ty đang sở hữu thương hiệu Nokia, cho biết thế mạnh của các sản phẩm của Nokia so với những mẫu Android khác trên thị trường là hệ điều hành Android gốc với tính bảo mật cao và được cập nhật thường xuyên. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận