Smartphone tí hon có hình dáng giống iPhone 7 Plus

Smartphone tí hon có hình dáng giống iPhone 7 Plus

Trung Quốc vẫn được biết đến là nơi có rất nhiều mẫu smartphone ăn theo iPhone. Bên cạnh các sản phẩm sao chép y hệt thiết kế điện thoại của Apple, vẫn có một số mẫu được làm mới theo cách "không giống ai", Soyes 7S là ví dụ.

smartphone-ti-hon-co-hinh-dang-giong-iphone-7-plus

Kích thước của Soyes 7S.

Cụ thể, Soyes 7S chỉ có kích thước 95 x 48 x 9,9 mm, nhỏ và dày hơn rất nhiều so với 158,2 x 77,9 x 7,3 mm của iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, nó có khá nhiều chi tiết tương tự smartphone của Apple, như viền bo tròn, mặt trước phím Home tròn, mặt sau có dải nhựa anten bẻ cong lên hai bên viền, camera nằm ngang (nhưng là camera đơn), không có giắc cắm tai nghe 3,5mm...

Với kiểu dáng này, Soyes 7S đã được gọi với cái tên đáng yêu hơn, là "Cute iPhone" (iPhone dễ thương). Máy được khá nhiều người tại Trung Quốc yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

smartphone-ti-hon-co-hinh-dang-giong-iphone-7-plus-1

Vẻ ngoài dễ thương và tương tự iPhone nên Soyes 7S được gọi với cái tên "Cute iPhone".

Về cấu hình, smartphone đến từ Trung Quốc chỉ có màn hình 2,54 inch, vi xử lý MediaTek MT6580 lõi tứ tốc độ 1,3Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ 8GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB, chạy Android 6 trên nguồn pin chỉ 600 mAh. Ngoài ra, máy có thể chụp ảnh với camera chính 5 megapixel, camera phụ 0,3 megapixel.

smartphone-ti-hon-co-hinh-dang-giong-iphone-7-plus-2

Soyes 7S nằm lọt thỏm trong lòng bàn tay.

Soyes 7S có 5 màu gồm đỏ, bạc, vàng hồng, vàng và đen, được bán với giá 53,42 USD.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận