Smartphone Trung Quốc ra mắt với chức năng... chống nổ

Smartphone Trung Quốc ra mắt với chức năng... chống nổ

Mối lo ngại của người dùng lại về sự an toàn khi sử dụng smartphone được đẩy lên cao sau khi Samsung thu hồi Galaxy Note7 trên toàn cầu vì lỗi gây nguy cơ cháy, nổ mà hãng này không thể khắc phục được.

Tuy nhiên không phải đến khi sự cố xảy ra với Galaxy Note7 của Samsung, mà từ trước đó đã có khá nhiều trường hợp smartphone tự bốc cháy và phát nổ được ghi nhận trên toàn thế giới, với các sản phẩm thuộc nhiều hãng khác nhau.

Elephone S7 sở hữu thiết kế bên ngoài khá giống với Galaxy Note7 của Samsung
Elephone S7 sở hữu thiết kế bên ngoài khá giống với Galaxy Note7 của Samsung

Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc Elephone vừa tung ra chiếc smartphone mới của hãng mang tên S7, mà theo Elephone đây là chiếc điện thoại chống nổ, bởi pin trên sản phẩm được bọc trong một màng bảo vệ đặc biệt với 3 lớp, do đó dù pin trên sản phẩm có bị nổ vì bất kỳ lý do nào thì vỏ máy vẫn giữ cho người dùng được an toàn.

Dĩ nhiên không ai muốn smartphone của mình bị cháy, nổ, dù vì bất kỳ lý do nào đi chăng nữa và Elephone khẳng định chiếc smartphone của hãng đã được trải qua quá trình kiểm nghiệm đầy đủ và “an toàn” để sử dụng, lớp vỏ chống nổ chỉ là tính năng đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Ngoài điểm nhấn về thỏi pin được bảo vệ an toàn thì Elephone S7 còn có một điểm nhấn khác đó là sở hữu thiết kế bên ngoài khá giống với Galaxy Note7 của Samsung, với màn hình cong 2 cạnh và mặt sau cũng có thiết kế cong về phía các cạnh để giúp cầm nắm dễ dàng hơn.

Elephone S7 cũng sở hữu một cấu hình khá ổn, với màn hình rộng 5,5-inch độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi 6 Helio X20 của MediaTek, cùng tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB đi kèm ổ c ứng 16GB, hoặc 3GB ổ cứng 32GB hoặc phiên bản cao cấp nhất bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 64GB.

Hiện sản phẩm đang cho phép đặt trước tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm 139,99USD cho phiên bản thấp nhất.

Với việc ra mắt Elephone S7, có thể thấy các hãng smartphone Trung Quốc rất biết cách nắm bắt tâm lý người dùng khi đã tận dụng sự cố của Galaxy Note7 để đưa “chống nổ” trở thành một tính năng cho sản phẩm của mình.

Trung Quốc ra mắt smartphone với chức năng... chống nổ

T.Thủy
Theo GizChina

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận