Sở hữu Oppo F3 với giá 6,99 triệu đồng

Sở hữu Oppo F3 với giá 6,99 triệu đồng

so-huu-oppo-f3-voi-gia-6-99-trieu-dong

Oppo F3 có giá bán hiện tại 6,99 triệu đồng cùng chương trình mua trả góp 0% lãi suất trên toàn quốc.

Camera góc rộng thần thánh này là giải pháp tuyệt vời cho những buổi đi chơi nhóm như café, du lịch của các bạn trẻ.

Oppo F3 vẫn trang bị cụm camera kép phía trước với một camera góc rộng cho phép thu được trọn vẹn cảnh đẹp trong khung hình gấp đôi, thuận tiện chụp selfie nhóm mà không sợ thiếu người. Camera góc rộng này là giải pháp tốt cho những buổi đi chơi nhóm như cà phê, du lịch của các bạn trẻ.

so-huu-oppo-f3-voi-gia-6-99-trieu-dong-2

Phần mềm trên F3 hỗ trợ nhiều chế độ chụp thú vị làm đẹp Beautify 4.0...

so-huu-oppo-f3-voi-gia-6-99-trieu-dong-3

... hay tính năng xóa phông, cho phép hình ảnh selfie với gương mặt đẹp tự nhiên dù chụp cá nhân hay nhóm.

Thừa hưởng điểm nhấn từ đàn anh, F3 vẫn được trang bị cụm camera kép phía trước với một camera góc rộng cho phép thu được trọn vẹn cảnh đẹp trong khung hình gấp đôi, thuận tiện chụp selfie nhóm mà không sợ mất người này thiếu người kia. Camera góc rộng thần thánh này là giải pháp tuyệt vời cho những buổi đi chơi nhóm như café, du lịch của các bạn trẻ.

Camera sau 16 megapixel khẩu độ f/2.0 giúp thu sáng tốt hơn, tích hợp đèn flash LED, lấy nét tự động theo pha . Ngoài ra, F3 còn hỗ trợ chế độ chụp siêu độ phân giải Ultra HD và RAW đem đến những bức ảnh chất lượng cao có thể in ra khổ lớn hay hậu kỳ.

so-huu-oppo-f3-voi-gia-6-99-trieu-dong-5

F3 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối thời trang hiện đại với mặt lưng xử lý qua nhiều công đoạn nên ít bám vân tay, kết hợp kính cường lực Gorilla Class 5 phía trước bảo vệ màn hình. Máy có kích thước 5,5 inch vừa tay với nhiều đối tượng người dùng. F3 hiện có 2 màu thời trang là vàng và vàng hồng.

so-huu-oppo-f3-voi-gia-6-99-trieu-dong-6

Sử dụng chip tám nhân 1,51GHz 64 bit cùng bộ nhớ RAM 4GB, màn hình Full HD, smartphone này sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng, chạy đa nhiệm mượt mà, chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh, không phải tải lại, mọi chuyển động thao tác game đều mượt mà, nhẹ nhàng và không bị giật lag. Viên pin 3.200mAh giúp F3 có thể duy trì hoạt động xuyên suốt một ngày.

so-huu-oppo-f3-voi-gia-6-99-trieu-dong-7

Cảm biến vân tay trên F3 là phím cứng và có tốc độ mở khóa cực nhạy chỉ mất 0,2 giây, khả năng nhận diện ngay cả khi ngón tay bị ướt. Máy cũng hỗ trợ hai nanoSIM tương thích mạng di động 4G LTE tốc độ cao. Bộ nhớ trong 64GB có thể lưu trữ 22.000 bức ảnh hoặc 3.000 bài hát hoặc 12-15 bộ phim chất lượng full HD. Máy cài sẵn Color OS 3.0 (trên nền Android 6.0) với nhiều tính năng hữu dụng như tiết kiệm pin, bảo vệ mắt, nhân đôi ứng dụng (clone apps), cử chỉ ra lệnh khi màn hình tắt.

so-huu-oppo-f3-voi-gia-6-99-trieu-dong-8

Màn hình IPS 5,5 inch của F3 với độ phân giải full HD cung cấp khả năng hiển thị rõ nét, ngay cả khi ở ngoài trời, góc nhìn rộng và phần cong 2,5D vừa sang trọng vừa tối ưu cho nhu cầu giải trí. Việc áp dụng công nghệ màn hình In-Cell giúp lớp hiển thị tiến sát đến mặt kính, nên khả năng tái hiện hình ảnh tươi sáng và sinh động hơn.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận