Sony Reon Pocket: điều hoà gắn áo, làm lạnh 23 độ, sưới ấm 39 độ

Sony Reon Pocket: điều hoà gắn áo, làm lạnh 23 độ, sưới ấm 39 độ

Sony Reon Pocket: điều hoà gắn áo, làm lạnh 23 độ, sưới ấm 39 độ ảnh 1
Với thời thiết thay đổi thất thường như hiện nay, mùa hè thì quá nóng còn mùa đông lại lạnh thấu xương, Reon Pocket có thể là giải pháp cho bạn đặc biệt cho khí hậu ở Việt Nam. Đây là một thiết bị điều hòa nhiệt độ 2 chiều có thể đeo trên người, tương thích với cả iPhone và điện thoại Android.

Sản phẩm này được bán cùng với những chiếc áo có thiết kế túi ở phần sau gáy để nếu muốn bật điều hòa người dùng sẽ đút Reon Pocket vào và khởi động qua Bluetooth 5.0 trên smartphone. Lý do đặt ở phần sau gáy chắc bởi vì từ đó nhiệt độ sẽ tỏa ra rộng hơn và cái chính là nhìn nó cũng đỡ kì dị khi mặc. Theo Sony cho biết sản phẩm nếu để ở chế độ mát có thể giúp giảm nhiệt độ cơ thể xuống tối đa 13 độ C, và nếu để ở chế độ sưởi có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể lên tối đa 8 độ C. Nhờ ứng dụng đi kèm với sản phẩm, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ làm mát và sưởi, điều chỉnh cường độ và chuyển đổi trạng thái kích hoạt tự động.

Sony Reon Pocket: điều hoà gắn áo, làm lạnh 23 độ, sưới ấm 39 độ ảnh 2
 
Sony Reon Pocket: điều hoà gắn áo, làm lạnh 23 độ, sưới ấm 39 độ ảnh 3
 
Sony Reon Pocket: điều hoà gắn áo, làm lạnh 23 độ, sưới ấm 39 độ ảnh 4
Sony cho biết điều hoà có thể sử dụng trong vòng 24 giờ và thời gian sạc là 2 tiếng qua cổng USB-C. Sản phẩm chỉ nặng 85g, đủ mỏng và nhẹ để không gây vướng víu, khó chịu. Dự kiến sẽ có 2 phiên bản là Reon Pocket Standard và Reon Pocket Lite, phiên bản Lite sẽ rẻ hơn nhưng sẽ chỉ có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng tay.

Chương trình gây quỹ dành cho Reon Pocket hiện chỉ áp dụng với người dùng tại Nhật Bản, trong đó mục tiêu đề ra là 66.000.000 triệu yên (khoảng 14.1 tỷ đồng) và đã đạt được số vốn ở mức 45% so với mục tiêu. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức xuất xưởng vào mùa thu năm 2020.

Theo Appleinsider

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận