Sony xác nhận đang phát triển smartphone màn hình OLED 4K

Sony xác nhận đang phát triển smartphone màn hình OLED 4K

Sau khi xác nhận sẽ tiếp tục làm smartphone, nhà sản xuất Nhật Bản lại làm mọi người chờ đợi với một thiết bị Xperia màn hình OLED 4K đang trong quá trình phát triển.

Sony xác nhận đang phát triển smartphone màn hình OLED 4K

Chưa có một chiếc điện thoại nào sử dụng màn hình độ phân giải 4K với tấm nền OLED. Trước đây, từng có tin đồn về một thiết bị màn hình OLED 4K của Sony sắp ra mắt là Xperia XZ Pro và Sony đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh nó.

"Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là với việc đầu tư rất nhiều vào màn hình OLED, bạn sẽ sớm được chiêm ngưỡng điện thoại Sony với màn hình OLED 4K trong tương lai, mà hiện chưa xuất hiện trên bất cứ thiết bị nào. Bước đi tiếp theo của chúng tôi chính là màn hình OLED 4K, và bạn sẽ không phải thất vọng".

Đó là lời xác nhận từ Hitoshi Osawa, Trưởng bộ phận trải nghiệm người dùng sản phẩm của Sony Mobile châu Âu.

Dù chắc chắn Sony đang tìm cách cải thiện dòng sản phẩm Xperia của mình, một trong số đó nằm ở màn hình, nhưng có vài lý do cho thấy chiếc Xperia màn hình OLED 4K của Sony sẽ chưa thể xuất hiện tại MWC 2018 diễn ra cuối tháng sau.

Thứ nhất, Sony chưa từng ra mắt một chiếc smartphone nào với màn hình OLED, và thứ hai là chưa có nhà sản xuất nào công bố về việc phát triển, sản xuất hay trang bị màn hình OLED 4K cho thiết bị của họ. Đến hiện tại, chúng ta chỉ có thông tin về màn hình OLED 4K dành cho smartphone của Samsung Display với mật độ điểm ảnh 801ppi, và đó cũng chỉ là tin đồn chứ Samsung chưa hề xác nhận bất cứ điều gì.

Theo PhoneArena, Sony từng gây bất ngờ khi là nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone màn hình 4K với Xperia Z5 Premium năm 2015.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận