SoundMagic công bố tai nghe E11D chuẩn USB Type-C

SoundMagic công bố tai nghe E11D chuẩn USB Type-C

SoundMagic công bố tai nghe E11D chuẩn USB Type-C ảnh 1
Trong tháng trước, SoundMagic đã công bố cặp E11C, một cặp tai nghe chất lượng cao ở tầm giá dưới 1 triệu đồng để thay thế E10C đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Và mới đây, hãng đã công bố thêm một phiên bản nữa của cặp tai nghe nữa mang tên E11D.
SoundMagic công bố tai nghe E11D chuẩn USB Type-C ảnh 2
Điểm khác biệt của E11D so với E11C đó là cặp tai nghe này thay vì dùng cổng 3,5mm sẽ chuyển sang dùng cổng USB Type-C, một chuẩn đang được sử dụng nhiều trên các laptop và smartphone đời mới, và mới đây là chiếc iPad Pro 2018.
SoundMagic công bố tai nghe E11D chuẩn USB Type-C ảnh 3
Cặp tai nghe này cũng được tích hợp sẵn DAC thay vì sử dụng DAC gắn cứng bên trong thiết bị phát. Theo SoundMagic, DAC này có khả năng giải mã nhạc hi-res 96kHz / 24-bit, nhưng chất lượng âm thanh sẽ còn phải qua thử nghiệm. Cặp E11C trên trải nghiệm thực tế có chất âm rất tốt, nên không ngạc nhiên nếu phiên bản E11D cũng sẽ không làm người dùng thất vọng.
SoundMagic công bố tai nghe E11D chuẩn USB Type-C ảnh 4
Bên cạnh sản phẩm này, SoundMagic cho biết cũng sẽ ra mắt thêm 2 phiên bản nữa mang tên E11TW - một cặp tai true wireless không dây hoàn toàn và một cặp E11BT - tai bluetooth với thiết kế vòng dây qua cổ. Sau khi ra mắt thêm 2 sản phẩm này thì dòng E11 của hãng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng.

SoundMagic E11D đã được bán luôn sau khi ra mắt, với mức giá là $60 (1,4 triệu đồng).

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận