Tai nghe AirPod của Apple đột ngột bốc khói và phát nổ

Tai nghe AirPod của Apple đột ngột bốc khói và phát nổ

Tai nghe AirPod của Apple đột ngột bốc khói và phát nổ ảnh 1
Vừa mới đây, một chiếc tai nghe AirPod của Apple đã gặp phải tình trạng phát nổ. Cụ thể, vụ việc xảy ra khi một người đàn ông tên Jason Colon đang tập luyện tại phòng tập thể dục ở Florida, sau đó, anh ta phát hiện ra tình trạng chiếc Airpods của mình đã ngừng hoạt động và bốc khói.

Ngay lập tức, Colon lấy nó ra, đặt lên trên một số dụng cụ tập thể dục và chạy đi nhờ người đến giúp đỡ. Khi Colon trở lại, một trong hai chiếc AriPods dường như đã nổ tung. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với chiếc AirPod xấu số này, bởi kể từ thời điểm Colon rời đi, không có một nhân chứng nào có mặt tại hiện trường để chứng kiến vụ việc.


Câu chuyện về smartphone hoặc phụ kiện phát nổ không phải là vấn đề mới. Trước đó, Beats cũng đã từng gặp phải tình trạng tương tự, khi một trong những chiếc tai nghe của hãng phát nổ trên một chiếc bay. Hay năm ngoái, chiếc Galaxy Note 7 của Samsung cũng gặp tình trạng phát nổ bởi một số vấn đề về pin.

Hiện, Apple đã phản hồi lại sự việc và đang tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân khiến chiếc tai nghe AirPod phát nổ, sẽ đưa ra câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

Theo MSpoweruser

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận