Thẻ tín dụng Apple Card: khác gì ?

Thẻ tín dụng Apple Card: khác gì ?

Thẻ tín dụng Apple Card: khác gì ?  ảnh 1
Thẻ tín dụng không còn là điều xa lạ với nhiều người, trên đó chứa rất nhiều thông tin nhạy cảm mà khi rơi vào tay người khác hay bạn lỡ đang tải hình ảnh tại đâu đó, tài khoản sẽ không còn an toàn. Chính vì vậy Apple ra mắt thẻ tín dụng với thiết kế riêng.

Cuối tuần vừa qua, blogger công nghệ Benjamin Geskin cho biết đã có một số nhân viên của Apple được nhận những chiếc thẻ tín dụng Apple Card đầu tiên trên thế giới. Geskin cũng đã đăng tải hình ảnh đập hộp một trong những chiếc Apple Card đầu tiên, nhưng photoshop để thay thế tên của anh lên trên chiếc thẻ, nhằm tránh tiết lộ nguồn tin.

Thẻ tín dụng Apple Card: khác gì ?  ảnh 2
Khi một khách hàng nhận được Apple Card được đặt trong một cái vỏ màu khá sặc sỡ trái với thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng của Apple Card. Để kích hoạt thẻ, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Wallet và giữ iPhone ở gần con chip NFC. Sau đó, thẻ tín dụng Apple Card kỹ thuật số trong Wallet sẽ được liên kết với thẻ vật lý khá giống cách mà iPhone với AirPods tìm thấy nhau chỉ trong nháy mắt nhờ con chip W1.

Apple Card được làm bằng titan và chỉ được khắc tên của khách hàng không hề có thông tin nào khác, như ngày hết hạn hoặc mã số thẻ. Mặt sau thẻ có lô-gô của Mastercard và Goldman Sachs, những người đóng vai trò là đối tác ngân hàng của Apple cho dịch vụ Apple Card. Tuy nhiên bạn sẽ không thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến do chiếc thẻ này không có mã số. Cũng phải thôi bởi vì Apple Card là một phương thức thanh toán thay thế cho Apple Pay tại các địa điểm chưa hỗ trợ.

Apple cho biết khi sử dụng thẻ Apple Card người dùng sẽ không bị tính bất kỳ một khoản phí nào. Lãi suất trong khoảng 13 - 24% tùy theo xếp hạng tín dụng của cá nhân. Các khoản thanh toán bằng Apple Card cũng sẽ được hoàn lại tới 2% cho giao dịch Apple Pay, 3% cho giao dịch mua hàng của Apple và 1% cho giao dịch thông thường. Apple Card dự kiến sẽ có mặt tại Mỹ vào mùa hè này.

Theo 9to5mac

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận