Thị trường thiết bị đeo tay tăng trưởng 21% nhờ các sản phẩm mới công bố

Thị trường thiết bị đeo tay tăng trưởng 21% nhờ các sản phẩm mới công bố

Thị trường thiết bị đeo tay tăng trưởng 21% nhờ các sản phẩm mới công bố ảnh 1
Trong quý 3 vừa qua, lượng sản phẩm đeo tay (đồng hồ thông minh, vòng đeo thông minh) là 32 triệu đơn vị, tức tăng 21,7% so với cùng kì năm ngoái. Lượng tăng này là nhờ các sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây đến từ Fitbit, Garmin, Huawei, Samsung và Xiaomi. Một yếu tố nữa không thể bỏ qua đó là giá bán của các sản phẩm này cũng đang giảm dần, nên người dùng cũng dễ tiếp cận hơn trước.
Thị trường thiết bị đeo tay tăng trưởng 21% nhờ các sản phẩm mới công bố ảnh 2
Xiaomi đứng đầu thị trường nhờ vào sự thành công vang dội của chiếc Mi Band 3. Thông thường, hãng bán tới 80% sản phẩm trong nội địa, nhưng trong quý vừa qua Xiaomi đã bán chỉ 61% lượng sản phẩm tại Trung Quốc, số còn lại được bán ra tại Ấn Độ, châu Âu, châu Phi.

Apple cũng có sự tăng trưởng mạnh, từ 2,7 triệu đơn vị lên 4,2 triệu đơn vị, nhờ vào sản phẩm Series 4 Watch với thiết kế hoàn toàn mới và hệ điều hành Watch OS có nhiều tính năng thú vị hơn.

Thị trường thiết bị đeo tay tăng trưởng 21% nhờ các sản phẩm mới công bố ảnh 3
Samsung có lượng sản phẩm bán ra tăng gấp đôi so với cùng kì năm ngoái, nhờ vào sản phẩm Galaxy Watch và cả những chiếc đồng hồ được ra mắt từ 2017 như Gear S3 và Gear Sport. IDC cho rằng đà tăng trưởng này sẽ còn tiếp diễn trong cuối năm, nhờ vào mùa mua sắm Giáng Sinh và năm sau.

Theo GSMarena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận