Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19

Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19

Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19 ảnh 1
19 đã khiến cả thế giới bị đình trệ với hơn hai triệu người bị nhiễm, không phải nói quá nhiều về tác hại của đại dịch này. Mới đây, một chiếc smartwatch có tên Ticwris GTS công bố có tính năng đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực.
Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19 ảnh 2
Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19 ảnh 3
Trong tổng số các trường hợp, khoảng 450000 người đã hồi phục hoàn toàn do phát hiện sớm COVID-19. Ticwris GTS có thể giúp bạn nắm được nhiệt độ cơ thể liên tục từ đó phát hiện và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Sử dụng một chiếc smartwatch tốt hơn nhiều so với một chiếc nhiệt kế. Bạn được đo nhiệt độ liên tục ở bất cứ tư thế nào. Smartwatch sẽ đo chính xác hơn nếu bạn đeo trong hơn 60 phút. Người dùng có thể tự đặt giới hạn nhiệt độ để có độ chính xác tốt hơn và liên hệ với bác sĩ nếu có sự bất thường về nhiệt độ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn vẫn phải thực hiện những nguyên tắc phòng tránh, vệ sinh sạch sẽ chứ Ticwris GTS không phải một công cụ y tế.
Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19 ảnh 4
Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19 ảnh 5
Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể theo thời gian thực để ngăn chặn Covid-19 ảnh 6
Ngoài ra, Ticwris GTS vẫn đáp ứng được những tính năng cơ bản của một chiếc smartwatch như đếm bước chân, đồng bộ tin nhắn, đo khoảng cách và đếm lượng calo, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy SpO2, ... Sản phẩm này có màn hình 1,3 inch, pin khoảng 5 ngày, 20 ngày ở chế độ chờ, sạc trong còng 1 đến 2 giờ, kháng nước IP68.

Ticwris GTS có 3 màu Đen, Hồng và Xanh, mức giá là 36 USD.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận