Trải nghiệm Galaxy S8 tại triển lãm công nghệ Galaxy Studio

Trải nghiệm Galaxy S8 tại triển lãm công nghệ Galaxy Studio

trai-nghiem-galaxy-s8-tai-trien-lam-cong-nghe-galaxy-studio

Tổ chức thường niên với quy mô lớn, Galaxy Studio là nơi Samsung giới thiệu những đột phá công nghệ mới nhất của mình đến đông đảo người dùng. Năm nay, ông lớn công nghệ mang bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và S8+ cùng các thiết bị mới trong hệ sinh thái Galaxy đến sự kiện tổ chức tại quận 1, TP HCM.

polyad

Thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế cùng các trò chơi tương tác trên nền tảng số hóa, khách tham quan không chỉ hiểu rõ hơn về từng sản phẩm mà còn nắm bắt tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ đã làm nên thương hiệu của Samsung.

polyad

Tâm điểm của Galaxy Studio năm nay là sự xuất hiện của trọn bộ thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy, bao gồm Galaxy S8 và S8+, kính thực tế ảo Gear VR, máy ảnh Gear 360 và đồng hồ thông minh Gear S3.

polyad

Lần đầu tiên người dùng được thử vẽ tranh chân dung dưới nước thông qua kết nối NFC giữa Galaxy S8, S8+ và màn hình điện tử nằm sâu trong bể cá, tất cả hoạt động dựa trên nền tảng kháng bụi nước đạt chuẩn IP68 của siêu phẩm vô cực.

polyad

Tìm và mở khoá chiếc điện thoại có lưu mống mắt của mình giữa nhiều thiết bị khác là thử thách đòi hỏi tốc độ và sự nhạy bén của người chơi.

polyad

Khu trải nghiệm đồng hồ thông minh Gear S3 là nơi gặp gỡ của những người quan tâm đến sức khoẻ, muốn kiểm tra thể lực thông qua các chỉ số được đo đạc dựa trên bài tập đạp xe tại chỗ của mình.

polyad

Người Sài Gòn được xem phim thực tế ảo, tương tác với các nhân vật trong phim thông qua ghế 4D và bộ điều khiển bằng tay.

polyad

Suốt thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan được hóa thân thành chiến binh trong các cuộc đấu sống còn giữa vũ trụ, trên sa mạc hay săn tìm kho báu.

polyad

Sống trong bão tuyết giữa lòng Sài Gòn và quay lại toàn bộ trải nghiệm thú vị này bằng Gear 360 khiến nhiều khán giả trẻ thích thú. Cơ hội rút thăm may mắn một chiếc Gear 360 mỗi tuần dành cho những bạn chia sẻ video độc đáo này về Facebook cá nhân.

polyad

Bên cạnh các trải nghiệm hấp dẫn, khách tham quan còn nhận nhiều phần quà như túi thể thao, cơ hội bốc thăm trúng thưởng Galaxy S8, Gear VR và Gear 360 mỗi tuần. Ngoài các phần quà hiện vật, Galaxy Studio cũng mang đến những phần trình diễn sôi động với sự thể hiện của các ca sĩ trẻ hàng đầu hiện nay.

polyad

Triển lãm công nghệ Galaxy Studio tiếp diễn đến ngày 4/6 tại trung tâm thương mại Saigon Center, 65 Lê Lợi, TP.HCM. 

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận