Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Mặc dù ra mắt từ tháng 7 nhưng có lẽ do là phiên bản giới hạn nên khá ít Amazfit Verge 2 bản Avengers về Việt Nam, đây là một trong những chiếc sớm nhất.

Nói về Amazfit Verge 2, đây vẫn là một smarwatch có thiết kế đẹp, khá bóng bẩy, mặt tròn truyền thống theo kiểu nhã nhặn, lịch sự, nhiều tính năng hỗ trợ thể thao và pin rất tốt. Bài đánh giá chi tiết Amazfit Verge 2 các bạn có thể xem tại đây.

Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Bây giờ chúng ta sẽ nói về những thay đổi của phiên bản giới hạn này, cụ thể chỉ có 5.000 chiếc trên toàn cầu. Đầu tiên là vỏ hộp, vẫn phong cách thiết kế khá quen thuộc trên phiên bản giới hạn, biểu tượng phiên bản sẽ in kiểu đổi màu ở mặt trước, có thêm một số chi tiết bổ sung như đối tác Marvel hay phần phim cụ thể Avenger Endgame. Mở hộp ra, trên cùng là một ‘Artbook’ chứa lời giới thiệu của tất cả siêu anh hùng kèm thêm mỗi nhân vật đều tượng trưng cho tính năng của đồng hồ này như vi xử lý mạnh mẽ như Hulk, dây đeo dẻo dai như Black Widows, định vị chính xác như Hawkeye, …
Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4
Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5
Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6
Tiếp đến là một huy hiệu “Avengers Assemble” bằng kim loại, tất nhiên không thể thiếu sạc nam châm và sách hướng dẫn sử dụng. Đồng hồ được đặt trong một hộp nhung sờ rất thích tay, đúng là một sản phẩm cao cấp.

Được coi là một trong những phiên bản giới hạn đẹp nhất mà Huami ra mắt trong vài năm trở lại đây, Amazfit Verge 2 Avengers sở hữu vỏ ngoài trắng tinhdo bộ khung làm từ chất liệu gốm sứ với độ cứng cực cao. Để sở hữu Apple Watch 5 bản gốm ceramic, bạn phải bỏ ra đến hơn 30 triệu đồng thì Amazfit Verge 2 Avengers chỉ là 1/6.

Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7
Trên tay Amazfit Verge 2 bản giới hạn Avengers đầu tiên tại Việt Nam ảnh 8
Mặt dưới vẫn được làm bằng nhựa phím bấm duy nhất mạ bạc. Dây đeo cao su tương tự bản tiêu chuẩn nhưng đã có màu trắng, đặc biệt một bên dây in lô-gô của Avengers, bên dây còn lại có 6 biểu tượng của siêu anh hùng, đây chắc chắn là điểm nhấn lớn nhất về ngoại hình của sản phẩm này, thứ các fan sẽ thích thú nhất.

Về phần mềm, Amazfit Verge 2 Avengers được bổ sung 3 hình nền chủ đề Avengers. Tổng quan lại, Amazfit Verge 2 Avengers là smartwatch đẹp mắt đầy đủ tính năng, nay được bổ sung thêm nhiều dấu ấn hơn của Avengers lại càng đặc biệt hơn. Mức giá của sản phẩm này đang bán ở LD Store là 5 triệu đồng, khá dễ chịu với một sản phẩm giới hạn.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận