Trên tay cục sạc Innostyle GaN Zeni 65W siêu nhỏ, giá hơn 1 triệu

Trên tay cục sạc Innostyle GaN Zeni 65W siêu nhỏ, giá hơn 1 triệu

Gallium Nitride là một hợp chất hóa học với khả năng bán dẫn được nghiên cứu từ những năm 1990. Các thành phần điện tử được sản xuất từ GaN bao gồm diode, transistor, và amplifier. GaN được xếp vào cùng danh mục với silicon, chất liệu bán dẫn phổ biến nhất thế giới mà chúng ta đều đã quá quen thuộc. GaN mang lại nhiều lợi ích so với silicon, nhờ "band-gap" (tạm dịch: khoảng cách làn) rộng hơn. "Band-gap" về cơ bản là yếu tố giúp đánh giá khả năng đi qua một chất liệu của năng lượng. Các đặc tính của GaN bao gồm: giới hạn chịu nhiệt cao hơn, khả năng xử lý điện năng cao và có độ di động điện tử cao gấp 1.000 lần so với silicon từ đó giúp các hãng sản xuất có thể thu nhỏ lại không gian bảng mạch để tổng thể sản phẩm gọn gàng hơn.

Trên tay cục sạc Innostyle GaN Zeni 65W siêu nhỏ, giá hơn 1 triệu ảnh 1
Innostyle Zeni 65W có thiết kế bên ngoài nhìn đơn giản, chân cắm dạng gập để tổng thể sản phẩm gọn gàng hơn không lo bị cấn gãy khi để chung đồ trong balo.

Trên tay cục sạc Innostyle GaN Zeni 65W siêu nhỏ, giá hơn 1 triệu ảnh 2
Củ sạc này có công suất tối đa 65W với 2 ngõ ra bao gồm 1 cổng USB-A và 1 cổng USB-C. Cổng USB-A nguồn ra 5V - 2,4A trong khi đó cổng USB-C hỗ trợ chuẩn PD với các nguồn ra 5V - 3A, 9V - 3A, 12V - 3A, 15V - 3A, 20V - 3.25A.

Trên tay cục sạc Innostyle GaN Zeni 65W siêu nhỏ, giá hơn 1 triệu ảnh 3
Innostyle GaN Zeni 65W hiện đang được bán với mức giá 1,290,000 VND và phân phối bởi HD Accessory.

Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận