Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam

Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam

Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 1
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 2
Galaxy Watch Active 2 có hai kích cỡ là 40 hoặc 44 mm, với màn hình OLED tròn có kích thước lần lượt 1,2 inch và 1,4 inch (360 x 360 pixel). Cả 2 đồng hồ cùng sử dụng chung dây đeo 20 mm tiêu chuẩn và có tùy chọn khung nhôm hoặc thép không gỉ. Với khung nhôm thì chúng ta sẽ có dây cao su còn khung thép sẽ sử dụng dây da, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho người mua.
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 3 

Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 4

Thiết kế của Active 2 về cơ bản không đổi so với bản tiền nhiệm nhưng viền màn hình giờ đã mỏng hơn, trông đẹp hơn trước. Hơn nữa, hãng còn tích hợp lớp cảm ứng vào phần viền, cho phép người dùng xoay ngón tay trên viền để cuộn trang nhanh hơn. 

Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 5

 
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 6
 
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 7
Về cấu hình, đồng hồ thông minh của Samsung được trang bị chip xử lý Exynos 9110, RAM 768 MB. Bộ nhớ trong của sản phẩm có dung lượng 4 GB cho phép lưu trữ được khoảng 500 bài hát.
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 8
Cảm biến nhịp tim và gia tốc kế trên Galaxy Watch Active 2 đã được Samsung nâng cấp, cho khả năng đo chính xác hơn và nhanh hơn. Nhờ cảm biến gia tốc tốt hơn mà Samsung thêm được tính năng cảnh báo khi người dùng bị ngã, đồng thời sẽ sớm mở khóa tính năng đo điện tâm đồ ECG, mức độ căng thẳng và giấc ngủ.
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 9
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 10
 
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 11
Với chuẩn kháng nước của đồng hồ là 5ATM, có thể đeo khi đi bơi trong thời gian và độ sâu giới hạn. Sản phẩm cũng cho phép người dùng nhận và thực hiện cuộc gọi trực tiếp nhờ loa ngoài và micro tích hợp. 
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 12
Galaxy Watch Active 2 chạy hệ điều hành TizenOS của Samsung với giao diện người dùng OneUI. Đồng hồ có thể theo dõi 39 bài tập khác nhau, 7 trong số đó được phát hiện tự động. Thiết bị có khả năng hỗ trợ dịch giọng nói, văn bản theo thời gian thực bằng hơn 16 ngôn ngữ. Samsung cũng cung cấp các cải tiến Spotify, cho phép người dùng đăng nhập vào tài khoản nhạc của mình thông qua tài khoản Samsung.
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 13
Galaxy Watch Active 2 sạc không dây và tương thích với mọi bộ sạc dùng chuẩn Qi. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sạc không dây trực tiếp qua các smartphone cao cấp của Samsung như Galaxy Note10+ bằng tính năng Wireless PowerShare của sản phẩm này.
Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 14
Galaxy Watch Active 2 sẽ bắt đầu cho phép đặt hàng tại Việt Nam từ 25/10 - 31/10 tới, với mức giá từ 7,49 triệu cho bản vỏ nhôm 40mm, tăng dần lên tới 9,99 triệu đồng cho bản vỏ thép 44mm. Ngoài ra khách hàng đặt trước sẽ nhận ngay bộ quà hấp dẫn bao gồm: Tai nghe Bluetooth AKG trị giá 3,49 triệu cùng với trả góp lãi suất 0%.

Trên tay Galaxy Watch Active 2 bản nhôm và thép 44mm tại Việt Nam ảnh 15
 

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận