Triển lãm AV Show 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày

Triển lãm AV Show 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày

Ngày 24/9, triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 - AV Show 2019 đã được chính thức giới thiệu tại TP.HCM. Theo Nam Bình - đơn vị tổ chức AV Show công bố, triển lãm năm nay sẽ có sự tham gia của 25 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, điện tử hi-tech.

Triển lãm AV Show 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày - 1

Theo đó, AV Show 2019 sẽ có tổng số 25 Phòng và 19 gian hàng mở, tăng 10% số lượng phòng và gấp đôi số gian hàng mở so với AVSHOW cùng kỳ năm ngoái.

Triển lãm AV Show 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày - 2

Triển lãm sẽ có xuất hiện của các thương hiệu hi-end, ultra hi-end như Raidho, McInstosh, Tannoy, Accusphase, Kaiser Chiara, MBL... Từ những thương hiệu audio quen thuộc như Denon, B&W, Chord, Focal, Elac, Yamaha, Dali, Pioneer… đến những gương mặt mới như HDradio, Welchen...

Ngoài các thương hiệu quốc, triển lãm còn có sự góp mặt của các thương hiệu Việt Nam Thivanlabs, Paramax, Prosing.

Triển lãm AV Show 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày - 3

Tại buổi giới thiệu, một số đơn vị tham gia đã trình diễn demo các thiết bị của mình. Điển hình trong đó có thể nhắc đến là thương hiệu Thivanlabs đã giới thiệu dòng loa MAVS được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Triển lãm AV Show 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày - 4

Hay dòng mắt kính đặc biệt có thể kiêm luôn tai nghe được Mai Nguyên giới thiệu. Chiếc kính này có tên là Bose Frame và là thế hệ thứ 2, cho phép người dùng thay đổi tròng kính theo nhu cầu sử dụng của mình.

Triển lãm AV Show 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày - 5

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 - AV Show sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh vào khoảng thời gian từ 9h-18h các ngày 28-29-30/9.

Thư Quỳnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận