Trợ thủ đắc lực giúp quản lý iPhone đa năng, miễn phí

Trợ thủ đắc lực giúp quản lý iPhone đa năng, miễn phí

Apple iPhone được thiết kế rất khác biệt so với các thiết bị di động của Android. Do đó, người dùng Android khi sử dụng iDevice sẽ gặp không ít khó khăn, đặc biệt trong quá trình trao đổi, chia sẻ dữ liệu với máy tính.

Apple đã cung cấp phần mềm iTunes cho tác vụ trên nhưng không phải dễ sử dụng với người dùng mới. Nếu muốn quản lý iPhone theo một phong cách khá giống Android, người dùng có thể trải nghiệm 3uTools - một công cụ của bên thứ ba với các tính năng đa dạng, dễ sử dụng.

Trợ thủ đắc lực giúp quản lý iPhone đa năng, miễn phí - 1

Giao diện 3uTools.

3uTools là công cụ miễn phí được phát hành bởi 3uTeam. Công cụ này mang đến một loạt các tính năng mà bạn vốn đã quá quen thuộc trên iTools, cũng như thêm vào đó một số tính năng khá hấp dẫn khác như kiểm tra/tải phiên bản iOS có sẳn mới nhất cho thiết bị, hỗ trợ cập nhật firmware,… Đặt biệt là cung cấp tùy chọn jaibreak iPhone chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất, tuy nhiên, khuyến cáo người dùng không nên sử dụng tính năng jailbreak nếu chưa có kinh nghiệm.

Giao diện chính của 3uTools khá quen thuộc với các thông tin cơ bản về thiết bị mà phần mềm nhận diện được. Tại mục iDevice, 3uTools sẽ liệt kê toàn bộ thông tin liên quan đến thiết bị bao gồm tình trạng Jailbreak, trạng thái iCloud, ngày xuất xưởng (Prod Date), phiên bản đang sử dụng (Sales Region) và số lần sạc (Charge Times) mà không cần Jailbreak thiết bị.

Ngoài ra, 3uTools còn cung cấp các thẻ để người dùng quản lý ảnh, nhạc, phim trên iPhone. Để kiểm tra sức khỏe và mức độ chai pin, bạn hãy bấm vào nút Detail tại mục Battery Life. Tương tự, Warranty Date sẽ là nơi để hiển thị tình trạng bảo hành của thiết bị.

Trợ thủ đắc lực giúp quản lý iPhone đa năng, miễn phí - 2

Có thể sao lưu, phục hồi, dọn dẹp iPhone với công cụ này.

Nếu muốn cài đặt ứng dụng cho iPhone bằng file .ipa, người dùng chỉ cần kích vào mục Apps trong khung bên trái, sau đó chọn Import & Install ipa và chờ một lát để quá trình này hoàn tất. Ngoài ra, 3uTools còn hỗ trợ người dùng tạo nhạc chuông tùy ý, chuyển đổi định dạng video, cài đặt ảnh nền thông qua các nút chức năng tương ứng.

Trong phần Flash & JB, bạn có thể tải về các bản cập nhật mới nhất cho iPhone hoặc hạ cấp thiết bị chỉ với vài thao tác đơn giản. Mục Toolbox là nơi cung cấp các công cụ bổ sung như sao lưu/phục hồi, lấy lại dung lượng trống trên iPhone, nén ảnh, hiển thị màn hình iPhone lên máy tính,… và rất nhiều tính năng khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận