TV OLED giá bằng chiếc xe hơi

TV OLED giá bằng chiếc xe hơi

tv-oled-gia-bang-chiec-xe-hoi

Với số tiền trên, mẫu LG OLED đời mới là TV đắt tiền nhất trên thị trường trong năm 2017. Mức giá này cao gấp đôi một mẫu OLED khác của LG là G7 và nhiều hơn tới vài trăm triệu đồng so với dòng QLED của Samsung cùng kích thước.

Tuy nhiên, hiện sản phẩm vẫn chưa có hàng và người dùng vẫn phải đặt trước. Đại diện LG Việt Nam cho hay tới ngày 8/8, dòng sản phẩm W7 mới ra mắt thị trường và khi đó mới công bố giá bán chính thức, nhưng dự kiến cũng phải trên 500 triệu đồng. 

Signature W7 có giá dự kiến đắt như vậy phần nhiều nằm ở thiết kế khá ấn tượng cùng công nghệ màn hình thế hệ mới. Đây là mẫu TV mỏng nhất trên thị trường hiện nay với độ dày chỉ 2,57 mm. Màn hình OLED còn có thể uốn dẻo, kích thước lớn nhưng lại nhẹ (8kg cho bản 65 inch) nên có thể dính trên tường nhờ nam châm từ tính.

Dù mỏng, sản phẩm vẫn sở hữu thông số kỹ thuật và chất lượng hình ảnh thuộc hàng tốt nhất trong loạt TV đời mới của LG, như độ sáng cao hơn 25% so với dòng OLED năm ngoái, lên đến 1.000 nit ở mức cao nhất, màu sắc đạt 99% gam màu DCI. Màn hình độ phân giải 4K hỗ trợ tới bốn định dạng HDR: Dolby Vision, HDR 10, HLG và Technicolor. Hệ thống loa của W7 được tách riêng thành một loa thanh âm thanh vòm 4.2, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos.

Ảnh thực tế W7 

LG cho biết không kỳ vọng mẫu OLED W7 sẽ bán chạy vì giá quá cao, nhưng khẳng định nhu cầu sở hữu sản phẩm này ở Việt Nam là không ít. Vì thực tế, dù là TV đắt nhất trong năm 2017 nhưng so với những năm trước đó, thị trường trong nước từng đón nhận những sản phẩm còn đắt hơn nhiều, giá lên tới cả tỷ đồng. Ví dụ, mẫu LG 5K 105 inch ra mắt 2015 giá gần 2 tỷ đồng hay Samsung UltraHD S9 85 inch ra mắt năm 2013 có giá gần 1,3 tỷ đồng. Cả hai đều dùng màn hình LCD LED thay vì OLED.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận